SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ bảng xếp hạng Top 10 người có lượt tương tác cao trong tháng 7: Chi Pu đứng đầu, Ý Nhi cũng góp mặt

Thứ sáu, 18/08/2023 20:36

Chi Pu, Ý Nhi, Thùy Tiên đã lần lượt góp mặt trong bảng xếp hạng Top 10 người có lượt tương tác cao trong tháng 7 này.

Vừa qua, bảng xếp hạng Top 10 Influencer có lượt tương tác cao nhất trong tháng 7/2023 đã chính thức được hé lộ. Trong số đó, Chi Pu đã đạt được vị trí thứ nhất. Theo đó, cô nàng đã có dịp tham dự một sự kiện và gây chú ý hơn cả sau khi trở về trở về từ chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng.

Bảng xếp hạng Top 10 Influencer có lượt tương tác cao nhất trong tháng 7/2023 đã chính thức được hé lộ

Vị trí thứ 2 thuộc về Lê Dương Bảo Lâm. Thời gian qua, anh đã đăng tải nhiều hoạt động hài hước cùng vợ con, trong đó nổi bật là Vlog con gái Bảo Nhi tự giới thiệu các thành viên trong gia đình. Nối tiếp Lê Dương Bảo Lâm chính là Hoa hậu Thùy Tiên. Dù đã kết thúc nhiệm kỳ, song Thùy Tiên tiếp tục thành công khi cho ra mắt series Nong Dân, đồng thời góp mặt trong nhiều clip quảng cáo của nhãn hàng. Ngoài ra còn là khoảnh khắc vô tư uống trà sữa viral sau phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi.

Chi Pu, Lê Dương Bảo Lâm và Thùy Tiên lần lượt xếp 3 thứ hạng đầu tiên

Đáng chú ý, Ý Nhi cũng xuất hiện ở bảng xếp hạng lần này và nằm ở vị trí thứ 4. Theo đó, cô nàng đã liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi trên khắp cõi mạng chỉ sau 1 tuần kể từ ngày đăng quang cuộc thi Miss World Vietnam 2023. Tiếp theo đó, các vị trí khác lần lượt thuộc về Mỹ Tâm, Tiểu Vy,...

Ý Nhi cũng đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng lần này

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới