SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ bộ ảnh nét căng của Quỳnh Kool và B Trần, loạt cử chỉ tình tứ gây sốt hậu nghi vấn 'phim giả tình thật'

Thứ năm, 04/04/2024 20:46

Bộ ảnh cực xịn xò của Quỳnh Kool vầ B Trần đã khiến khán giả thích thú không ngớt.

Có cơ hội hợp tác với nhau trong bộ phim "Chúng Ta Của 8 Năm Sau" và lần lượt đảm nhận vai diễn Tùng và Nguyệt, Quỳnh Kool - B Trần nhanh chóng trở thành cặp đôi được đông đảo khán giả chú ý bởi những màn tương tác cực ngọt xuyên suốt bộ phim. Đây cũng là cặp đôi được yêu mến bởi ngoại hình tương đồng với phần 1 và thể hiện khá tròn vai ở phần 2. Sau những tập phát sóng vừa qua, chuyện tình cảm của Tùng và Nguyệt cũng đã dần bị rạn nứt sau khi anh bị phát hiện ngoại tình với tiểu tam ngay trong chính ngôi nhà của 2 vợ chồng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Quỳnh Kool - B Trần đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, cả hai đã có màn tạo dáng cực tình tứ bên đối phương khiến cư dân mạng càng thêm bàn tán về chuyện "phim giả tình thật". Song song đó, visual điển trai của B Trần cùng nét đẹp trong trẻo của Quỳnh Kool cũng làm dân tình dường như không thể rời mắt nổi.

B Trần và Quỳnh Kool tung loạt ảnh tình tứ bên đối phương

Bên cạnh đó, Quỳnh Kool cũng đính kèm chia sẻ: ''Bê Trần sánh vai bên Quỳnh Kool''. Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh tình tứ này của cả hai đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới