SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ bức ảnh gia đình Kim Kardashian trong đám cưới trăm tỷ

Thứ năm, 12/06/2014 11:54

(Ngoisao.vn) - Bức ảnh hiếm hoi chụp khoảnh khắc của vợ chồng Kim Kardashian cùng con gái trong đám cưới trăm tỷ vừa mới được tiết lộ thu hút sự chú ý.

Đám cưới trăm tỷ của "siêu vòng ba" Kim Kardashian vừa được tổ chức hồi cuối tháng 5 mới đây tại Florence, Ý được xem là siêu đám cưới của năm với sự tham dự của nhiều khách mời nổi tiếng trong giới giải trí. Tuy đám cưới được tổ chức rất xa hoa nhưng những hình ảnh trong đám cưới này lại không được Kim công khai. Chỉ có một số ít những tấm ảnh cưới hiếm hoi được công khai trên tạp chí và nhanh chóng trở thành đề tài hot trên các mạng xã hội.

Mới đây nhất, tấm ảnh vợ chồng Kim chụp cùng con gái North West trong đám cưới cũng đã được tiết lộ. Trong tấm ảnh này, Kim mặc áo cưới trắng và vẫn để mạng che mặt, trong khi đó, Kanye West bế con gái, phía sau là đường chân trời tuyệt đẹp. Ngoài ra, bức ảnh Kanye chụp cùng mẹ và chị em của Kim trong ngày cưới cũng thu hút được sự chú ý.

Bức ảnh cưới của vợ chồng Kim và con gái mới được công bố và thu hút sự chú ý lớn

Một bức ảnh khác ghi lại cảnh Kanye đứng cùng mẹ vợ và các chị em gái của Kim cũng vừa được tiết lộ

Tuy tổ chức đám cưới hoành tráng nhưng những hình ảnh trong đám cưới của Kim lại không được công khai rộng rãi. Trên đây chỉ là một vài tấm ảnh hiếm hoi được công bố

Tora