SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ bức thư nghi vấn Hải Tú gửi đến Sơn Tùng: 'Xin lỗi vì đã tỏ tình khi anh đang yêu người khác'

Thứ năm, 28/01/2021 14:50

Hiện tại, ảnh chụp màn hình đoạn mail tỏ tình này đã bị xóa nhưng bị cư dân mạng giữ lại và đang vô cùng tò mò khi nội dung bức thư.

Những ngày vừa qua, thông tin liên quan tới Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú trở thành câu chuyện bàn tán trên khắp các diễn đàn. Mọi sự chỉ trích của cư dân mạng đều đổ dồn vào Sơn Tùng M-TP và Hải Tú. Nhiều người cho rằng, Hải Tú chính là người thứ ba, chen chân vào mối quan hệ của giọng ca người Thái Bình và Thiều Bảo Trâm.

Sơn Tùng đã xuất hiện hai lần sau ồn ào, Thiều Bảo Trâm cũng đã chia sẻ những bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân của mình thì Hải Tú vẫn lựa chọn im lặng. Rất nhiều các hội nhóm anti-fan Hải Tú mọc lên như "nấm". Cả ba người trong cuộc vẫn chưa có một lời giải thích nào dành cho ồn ào này.

Sơn Tùng M-TP đã mất lượng fan khá lớn sau chia tay Thiều Bảo Trâm.

Mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao trước thông tin về bức thư tỏ tình được cho là của Hải Tú gửi cho Sơn Tùng qua mail. Bức thư tỏ tình này dài tới 4 - 5 trang và đoạn vừa được tung lên mạng là trang thứ 5. Tuy Thiều Bảo Trâm đã nhanh chóng nhờ người đăng xóa đi nhưng vẫn bị cộng đồng mạng nhanh tay chụp lại và chia sẻ lên các diễn đàn mạng xã hội.

Bài đăng về bức thư tình đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Một phần nội dung bức thư được tiết lộ cho thấy người viết dù biết đối tượng mình tỏ tình đã có bạn gái nhưng vẫn muốn âm thầm bên cạnh họ và còn xưng hô "em - chủ tịch". "Nếu có cơ hội, em thật sự muốn được làm người dành cho anh tất cả, tất cả, tất cả những điều anh xứng đáng nhận được. Em chỉ cần anh thật sự hạnh phúc và bình yên khi ở bên em mà thôi. Như vậy là đủ. Em xin lỗi vì đã tỏ tình với anh khi anh đang yêu người khác. Và bây giờ thì, em cũng chẳng hối tiếc điều gì. Vì em đã viết cho anh hết tâm tư của em rồi đó!", trích nội dung bức thư tỏ tình được cho là của Hải Tú gửi "Sếp" Sơn Tùng.

Nội dung trang thư tỏ tình đã bị lộ trên mạng xã hội. Nhiều người đang rất bất ngờ với bức ảnh chụp một phần nội dung được cho là cô nàng gửi tới nam ca sĩ.

Người tung ra bức ảnh này được cho là fan lâu năm của Sơn Tùng cũng như Thiều Bảo Trâm. Thế nhưng ngay sau đó, bức ảnh cũng đã được xóa bỏ. Một người khác chia sẻ rằng, phía Thiều Bảo Trâm đã nhờ người này gỡ bỏ bức ảnh trên để tránh ồn ào.

Người tung nội dung đoạn mail đã xóa ảnh nhưng lại bị cư dân mạng chụp và lan truyền khắp các diễn đàn.

Chiếc vé máy bay nghi vấn Hải Tú và Sơn Tùng cùng di chuyển vừa qua được fan tìm ra. Không những thế, người này còn chia sẻ còn đã thấy cặp đôi ngồi chung.

Người này đã chia sẻ khi thấy câu chuyện giữa Sơn Tùng và Hải Tú.

Hiện tại, cộng đồng mạng đang rất xôn xao trước những thông tin này. Rất nhiều ý kiến bày tỏ không tin vào mắt mình và đang đợi người trong cuộc lên tiếng.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới