SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật tháng 8: Thùy Tiên vươn lên dẫn đầu, Lê Dương Bảo Lâm theo sát

Thứ sáu, 29/09/2023 21:19

Thùy Tiên, Lê Dương Bảo Lâm cùng một số cái tên khác tiếp tục góp mặt trong BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật tháng 8.

Vào chiều ngày 29/9, BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất trên Social Media tháng 8/2023 đã chính thức được công bố sau hơn 1 tháng chờ đợi. Sau khoảng thời gian dài liên tục xuất hiện trong bảng xếp hạng này ở nhiều vị trí khác nhau, Thùy Tiên đã tiếp tục vươn lên vị trí dẫn đầu khiến nhiều người phấn khích. Có thể thấy, dù đã kết thúc nhiệm kỳ từ lâu, song nàng hậu vẫn luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm bởi những hoạt động rất nổi bật.

Thùy Tiên giữ vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng lần này

Trong khi đó, vị trí thứ 2 và 3 lần lượt thuộc về Lê Dương Bảo Lâm và Độ Mixi. Ngoài ra, các vị trí sau đó lần lượt là sự góp mặt của những cái tên như HIEUTHUHAI, Sơn Tùng M-TP, Khởi My, Double 2T, Lê Hoàng Phương, Kiều Minh Tuấn, Trấn Thành. Ngoài ra, đây cũng là lần hiếm hoi Khởi My góp mặt trong bảng xếp hạng này.

Vị trí thứ 2 và 3 lần lượt thuộc về Lê Dương Bảo Lâm, Độ Mixi

Những nhân vật xuất hiện trong bảng xếp hạng nổi bật này đều là những người có tầm ảnh hưởng lớn và thường xuyên góp mặt trong các bảng xếp hạng đình đám. Đây cũng là minh chứng cho sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của họ trong suốt thời gian vừa qua.

BXH T8/2023 thu hút nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới