SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ cách nói chuyện của Puka và mẹ chồng, đủ hiểu mối quan hệ tốt đẹp thế nào

Thứ tư, 21/02/2024 15:54

Màn tương tác giữa Puka và mẹ chồng đã khiến cộng đồng mạng thích thú.

Sau khi công khai chuyện tình cảm và chính thức về chung một nhà sau đám cưới hoành tráng, Puka và Gin Tuấn Kiệt trở thành một trong những cặp đôi gây bão mạng xã hội tại thời điểm lúc này. Không những thế, nhất cử nhất động của cả hai cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Thời gian qua, cặp đôi cũng chăm tung ra những bộ ảnh cưới gây sốt cõi mạng. Hiện tại, cả hai đang có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ.

Puka và Gin Tuấn Kiệt có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ

Mới đây, trong một phiên livestream tại quê nhà Gin Tuấn Kiệt, Puka đã gây chú ý với màn tương tác cùng mẹ ruột. Có thể thấy, dù là "mẹ chồng nàng dâu", song Puka và mẹ Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt với cuộc trò chuyện đầy ngọt ngào. Cô cũng không ngần ngại cho mẹ chồng lên sóng và khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Qua cuộc trò chuyện đơn giản, Puka và mẹ chồng đã cho thấy mối quan hệ rất tốt đẹp. Nhiều người cũng nhận định mẹ Gin Tuấn Kiệt rất yêu thương Puka.

Trước đó, Puka từng tiết lộ: "Puka và gia đình của Gin không sống chung nhưng ba mẹ cũng hay qua nhà chơi, cũng hay nấu ăn chung với nhau. Ngày trước lúc mới hay qua nhà ba mẹ, mẹ cũng nấu ăn này kia. Nhưng mẹ Gin không cho làm gì hết trơn, cứ thích làm mọi thứ, thích nấu ăn, ăn xong cũng thích dọn, thích làm mọi thứ chứ không cho mình động tay động chân vô. Mặc dù mình rất muốn nhưng không cho. Cảm giác rất được thương, rất được cưng. Tôi cũng ngại. Mẹ không tạo cho tôi khoảng cách, cũng xem đây giống mẹ đẻ, mẹ ruột của mình để tôi không có khoảng cách. Đó là cái rất hay ở mẹ của Gin".

Puka cho mẹ chồng lên sóng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới