SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ căn bệnh khiến Kasim Hoàng Vũ biến dạng mặt ở tuổi 43

Thứ năm, 06/07/2023 18:28

Mới đây, hình ảnh nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ xuất hiện với gương mặt biến dạng sau ca phẫu thuật hàm khiến giới truyền thông xôn xao.

Từng là cái tên nổi đình nổi đám sau chương trình Sao mai điểm hẹn 2004, Kasim Hoàng Vũ có nhiều bài hit như Tôi là ai em là ai, Đôi mắt Pleiku, Vì yêu,... Sự nghiệp âm nhạc thành công, nam ca sĩ cũng từng lấn sân qua điện ảnh qua bộ phim Chết lúc nửa đêm.

Sự nghiệp đang trên đà phát triển thì Kasim Hoàng Vũ bất ngờ tuyên bố rời khỏi showbiz. Anh chọn nước Mỹ làm điểm đến tiếp theo và hoạt động ca hát chủ yếu ở các sân khấu hải ngoại. Từ ngày rời Vbiz, nam ca sĩ ít khi chia sẻ cuộc sống riêng tư nên khán giả không khỏi bất ngờ khi anh đã có hai con trên đất Mỹ dù vẫn chưa làm đám cưới.

Kasim Hoàng Vũ xuất hiện với gương mặt biến dạng ở tuổi 43 khiến truyền thông xôn xao ít ngày qua

Dù vắng bóng làng giải trí Việt nhiều năm nhưng Kasim Hoàng Vũ vẫn được nhiều fans Việt quan tâm và nhớ đến. Trang cá nhân của nam ca sĩ vẫn có lượng khán giả đông đảo.

Mới đây, Kasim Hoàng Vũ xuất hiện trên mạng xã hội với gương mặt quá khác lạ, khiến người hâm mộ khó có thể nhận ra. Theo đó, anh tiết lộ vừa trải qua biến cố sức khỏe, phải phẫu thuật hàm và cổ. "Phố lên đèn là Sim lên đồ. Hôm nay mặc sơ mi chững chạc nên lên thêm 2 tuổi. Sim tròn đôi mươi (20 chuổi). P/s: tui bệnh nên phải mổ ở xương hàm và ở cổ. Đang trong thời gian hồi phục nên mặt tui khác và tóc thì cắt ngắn đi nên nhìn lạ. Vậy nghen, đừng ai hỏi nhiều và vô nhắn tin hoài, tui mợt vì hỏi dai nhách mà có giúp được tui gì đâu. Yêu quý tui thì comment chúc tui khoẻ sớm là được rồi. Xin đa tạ nghennnnnnnn!", nam ca sĩ tiết lộ.

Nguyên nhân dẫn đến gương mặt Kasim Hoàng Vũ biến dạng là do căn bệnh viêm khớp xương hàm

Theo đó, không lâu sau khi khiến giới truyền thông trong nước xôn xao, nam ca sĩ đã lên tiếng. Kasim Hoàng Vũ cho biết, đầu tháng 7, anh bị viêm khớp xương hàm, phải trải qua ca mổ khớp xương hàm và cổ khiến gương mặt lệch, một phần cằm biến dạng. Hiện anh đang trong thời gian tĩnh dưỡng, chờ hồi phục khoảng 5-6 tháng.

Thời gian qua, Kasim Hoàng Vũ khó chịu vì liên tục nhận câu hỏi liên quan việc phẫu thuật thẩm mỹ. Anh từng vài lần thông báo về tình trạng sức khỏe nhưng vẫn bị người dùng mạng soi mói.

Được biết, viêm khớp xương hàm khiến Kasim Hoàng Vũ lệch mặt là bệnh diễn tiến âm thầm, nguy cơ biến chứng thoái hóa, gãy khớp, tổn thương hàm vĩnh viễn nếu phát hiện muộn.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới