SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ cát-xê của Thương Tín ở tuổi xế chiều, sức khỏe hiện tại cũng gây lo lắng

Chủ nhật, 19/11/2023 16:42

Bạn thân của Thương Tín đã tiết lộ nhiều điều về Thương Tín ở thì hiện tại.

Cuộc sống của Thương Tín ở thì hiện tại luôn thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng và truyền thông. Mới đây, mức cát-xê ở tuổi xế chiều của nam tài tử được hé lộ. Theo bạn thân của ông là nhạc sĩ Tô Hiếu, khi đi hát, ông vẫn chỉ nhận thù lao 5 triệu đồng cho mỗi suất diễn. Thời điểm này, ông ít nhận lời chạy show hơn.

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết thêm, số tiền này không ổn định vì còn phụ thuộc vào số lượng show mỗi tháng: "Tôi đưa ra mức 5 triệu đồng, thỉnh thoảng có người cũng cho thêm vì thương cho hoàn cảnh của anh Thương Tín cũng như thấy được sự chân thật, nhiệt tình của anh. Đôi khi anh Thương Tín còn giảm giá cho những sự kiện ban tổ chức không có nhiều kinh phí làm show. Anh Thương Tín vẫn còn trăn trở về con gái cùng vợ ở dưới quê, tiền anh kiếm được toàn bộ đều gửi về quê cho vợ con, nhưng nhiều lúc cuộc sống ở TPHCM cũng bấp bênh nên anh Thương Tín cũng bận lòng".

Hé lộ cát-xê của Thương Tín ở tuổi xế chiều, sức khỏe hiện tại cũng gây lo lắng.

Nam nghệ sĩ hiện có cuộc sống khá khó khăn.

Hiện tại, sức khỏe của Thương Tín bị giảm sút, đi đứng khập khiễng. Nam tài tử vẫn ở Sài Gòn, còn vợ con đang ở quê tại Phan Rang, Ninh Thuận. Cuộc sống của Thương Tín nhiều biến động và khó khăn ở tuổi xế chiều. Ông nhận được sự giúp đỡ lớn từ bạn bè và mạnh thường quân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới