SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ chân dung mẹ ruột trẻ trung là doanh nhân có tiếng của diễn viên Lã Thanh Huyền

Thứ hai, 07/02/2022 09:08

Mẹ ruột là người phụ nữ có ảnh hưởng lớn đến tính cách và sự nghiệp của diễn viên Lã Thanh Huyền.

Lã Thanh Huyền được biết đến nhiều với vai trò là một diễn viên, ngoài ra cô còn là MC, người mẫu và nữ doanh nhân thành đạt. Lã Thanh Huyền nổi tiếng với ngôi quán quân trong cuộc thi truyền hình thực tế Phụ nữ Thế kỷ 21 và các vai diễn trong các phim truyền hình như: "Thái sư Trần Thủ Độ"; "Zippo, mù tạt và em"...

Hiện tại, Lã Thanh Huyền không tham gia đóng phim nhiều mà tập trung kinh doanh. Thành công là vậy, nhưng nữ diễn viên cho biết bản thân vẫn thua xa một "chị đại" là mẹ ruột. Mẹ nữ diễn viên tên Nguyễn Kim Dung, bà là người phụ nữ có ảnh hưởng lớn đến tính cách và sự nghiệp của cô.

Mẹ ruột Lã Thanh Huyền cũng là doanh nhân thành đạt.

Mẹ Lã Thanh Huyền là con gái phố cổ, mẹ cô được ông bà ngoại giao cho vun vén kinh tế trong gia đình cũng như nối nghiệp kinh doanh vải vóc. Ở tuổi U60 hiện mẹ Lã Thanh Huyền hiện là chủ nhà máy sản xuất đồ jeans và quản lý một chuỗi hệ thống cửa hàng kinh doanh. Vì vậy, mẹ nữ diễn viên luôn bận rộn, làm việc 12 tiếng một ngày dù tuổi đã cao.

Bố Lã Thanh Huyền mất sớm nên mẹ là người vất vả nuôi nữ diễn viên khôn lớn: "Mẹ tôi cũng không giống những người mẹ khác. Bà không dạy tôi “phụ nữ phải hy sinh” mà bà dạy tôi “phụ nữ là phải được tự chủ”.

Ngay cả khi có một bờ vai vững chắc để dựa vào thì bản thân mình vẫn phải có một sự nghiệp riêng, bởi cuộc sống có muôn vàn biến cố mà không ai lường hết được", nữ diễn viên chia sẻ.

Ở tuổi U60 nhưng mẹ Lã Thanh Huyền vẫn rất trẻ trung.

Hiện mẹ của nữ diễn viên cũng rất thành công khi quản lý chuỗi cửa hàng.

Tuệ Minh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới