SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ chân dung người mẹ chồng tâm lí được ca sĩ Thanh Thảo khen ngợi hết lời

Thứ tư, 03/10/2018 11:12

Không chỉ được chồng yêu thương, chăm sóc mà ca sĩ Thanh Thảo còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một người mẹ chồng tâm lí, chiều con dâu.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thanh Thảo khoe ảnh mẹ chồng cùng lời chia sẻ: "Happy 80th Birthday Grandmom. Wish you always happy and peaceful. Bà nội của Talia 80 tuổi mà rất trẻ trung, khoẻ mạnh và rất cưng mẹ của Talia. Chúc bà nội luôn bình yên trong sự yêu thương, che chở của Đức Chúa Trời".

Bên cạnh đó, Thanh Thảo còn chia sẻ đoạn tin nhắn mà mẹ chồng người Hoa gửi cho cô bằng tiếng Việt: "Cảm ơn hai con nhiều đã có lòng yêu má vô cùng với lời chúc và cầu nguyện chân thành của các con. Má rất là vui sướng khi có các con ở bên cạnh mà quan tâm đến má. Nguyện Chúa ban cho các con một gia đình hạnh phúc như ý Chúa. Ban cho con trẻ mãi, đẹp mãi. Bé Talia của Nội mau lớn và ngoan ngoãn. Bên cạnh sự yêu mến của chồng và sự hiếu thảo của con cùng với sự yêu thương thân mến của đại gia đình. Xin cảm ơn Chúa".

Lần đầu tiên, ca sĩ Thanh Thảo khoe ảnh mẹ chồng.

Sau khi nhận được lời chúc của Thanh Thảo, mẹ chồng người Hoa đã viết tiếng Việt cảm ơn con dâu.

Đây là lần đầu tiền ca sĩ Thanh Thảo khoe hình ảnh của mẹ chồng. Trước đây, nữ ca sĩ từng hết lời khen ngợi sự tâm lý, và cách chăm sóc con dâu của mẹ chồng người Hoa. Thanh Thảo từng chia sẻ về gia đình chồng: "Bố mẹ anh ấy đều là người Hoa, thành ra không biết ca sĩ Việt Nam và cũng không biết tôi là ca sĩ luôn. Vừa nhận lời làm bạn gái của anh ấy thì gia đình anh ấy đã tổ chức một bữa tiệc ở nhà hàng với tổng cộng 6 bàn vì đó là truyền thống gia đình. Cả bà con, dòng họ đều đến để xem mắt tôi. Khi gặp mẹ anh, tôi thấy bà là người phụ nữ rất vui vẻ, tháo vát và hiền hậu nên tôi cảm thấy rất thoải mái, nhẹ nhàng. Lần đầu gặp tôi, bác gái nói rằng anh Tom có cho bác xem rất nhiều hình ảnh của tôi nhưng ở ngoài có vẻ dễ thương hơn".

Ngoài ra, mẹ chồng của Thanh Thảo còn làm nhiều đồ ăn ngon cho con dâu. Thậm chí, bà tâm lý đến mức muốn mang rau sạch tự trồng đến nhà cho con nhưng vẫn hỏi ý kiến của con dâu trước khi đến.

Những món ngon mẹ chồng Thanh Thảo từng nấu cho con dâu.

Đoạn tin nhắn vô cùng tâm lí của mẹ chồng từng được Thanh Thảo chia sẻ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới