SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ chân dung nữ MC xinh đẹp, làm 'bà mai' cho diễn viên Phương Oanh và bạn trai hiện tại

Thứ bảy, 29/02/2020 18:03

Việc "Quỳnh búp bê" Phương Oanh công khai có bạn trai nhận được nhiều sự chú ý của dư luận. Được biết, người mai mối cho Phương Oanh và bạn trai hiện tại là MC Bạch Lan Phương.

Vào ngày 29/2, ngày đặc biệt 4 năm mới có một lần, diễn viên Phương Oanh đã gây bất ngờ cho các sao Việt cũng như người hâm mộ khi công khai bạn trai và tuyên bố thoát kiếp gái ế.

Trải qua 5,7 lần đau khổ vì tình yêu nên khi Phương Oanh có bạn trai mới nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cô. Nhiều người cũng mong "Quỳnh búp bê" sẽ nhanh chóng công khai chân dung bạn trai.

Diễn viên Phương Oanh công khai có bạn trai.

Mới đây, MC Bạch Lan Phương đã tiết lộ về bó hoa mà nhiều người nghĩ bạn trai đã tặng cô lại chính là do Phương Oanh tặng. Bên cạnh đó, cô còn gọi diễn viên "Quỳnh búp bê" là em dâu.

"Một bó hoa mà cũng dậy sóng, bao người suy đoán...Nào ai hiểu, đó là bó hoa mà mình nhận được từ "em dâu" mình nhân một dịp đặc biệt cơ chứ oa oa. Hôm nay em tui công khai người trong mộng rùi, mong 2 em iu của chị bên nhau bình yên mãi mãi nhé. Love u guys that much. Đỗ Phương Oanh", Bạch Lan Phương chia sẻ.

Bạch Lan Phương là người mai mối cho Phương Oanh và người yêu mới. Bạch Lan Phương còn gọi Phương Oanh là em dâu.

Qua chia sẻ này có thể thấy, Bạch Lan Phương có mối quan hệ thân thiết của bạn trai Phương Oanh. Lan Phương cũng tiết lộ chính cô là người mai mối cho Phương Oanh và cậu em trai.

Bạch Lan Phương là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình VTV. Cô đảm nhận vai trò MC trên một số chương trình như "Thời trang và cuộc sống", "VTV kết nối". Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Lan Phương sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung như gái đôi mươi. Hiện tại, Bạch Lan Phương đang sống cùng cô con gái xinh xắn.

Bên cạnh nghề MC, Bạch Lan Phương còn kinh doanh spa làm đẹp. Cô nàng tận hưởng cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bạch Lan Phương là một MC sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung so với tuổi.

Bạch Lan Phương thân thiết với Phương Oanh, Huyền My.

Nữ MC này có một cô con gái xinh xắn.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới