SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ chi phí 'khủng' buổi hẹn hò bí mật của Lee Min Ho và Suzy

Thứ hai, 31/07/2017 11:44

Trong buổi hẹn hò bí mật ở London, Anh, Lee Min Ho và Suzy đã ở tại khách sạn 5 sao với chi phí lên tới 2000 USD một đêm (khoảng hơn 45,4 triệu đồng).

Mới đây, chương trình "ByulByul Talk Show" của kênh TV Joseon đã hé lộ về những buổi hẹn hò bí mật của các ngôi sao nổi tiếng. Trong số đó, những hé lộ về buổi hẹn hò lãng mạn của Lee Min Ho và Suzy tại London vào năm 2015 đặc biệt thu hút sự quan tâm của công chúng.

Chương trình "ByulByul Talk Show" đã hé lộ về buổi hẹn hò bí mật của Lee Min Ho và Suzy tại London, Anh

Lee Min Ho và Suzy đều là những ngôi sao hạng A ở Hàn với lượng fans hùng hậu. Hai người khó có thể có được một buổi hẹn hò thoải mái khi ở Hàn Quốc vì vừa phải tránh fans, vừa tránh các tay săn ảnh. Do đó, cặp đôi này quyết định tận hưởng một buổi hẹn lãng mạn bên nhau ở nước ngoài.

Cuộc hẹn hò bí mật của Suzy và Lee Min Ho được lên kế hoạch rất cẩn thận. Thời gian đó, Lee Min Ho có lịch trình chụp ảnh tại Paris, Pháp, còn Suzy đang chụp ảnh tại London. Khi xong công việc, Lee Min Ho bắt tàu Eurostar đến London gặp Suzy. Tới nơi, mỹ nam "Huyền thoại biển xanh" thuê xe siêu xe và lái xe đến The Shard, tòa nhà cao nhất nước Anh (cao 310 m).

Lee Min Ho và Suzy đã hẹn hò tại nhà hàng ở tầng 31 của tòa nhà này. Đây là nhà hàng nổi tiếng bởi sự sang trọng, đẳng cấp và có view nhìn khắp London.

Sau đó, Lee Min Ho và Suzy ở lại khách sạn 5 sao trong 3 ngày, 2 đêm. Lee Min Ho rất yêu chiều Suzy. Anh đã đặt phòng sang trọng nhất trong khách sạn với giá khoảng 2000 USD một đêm (khoảng 45,4 triệu đồng). Ngoài ra, Lee Min Ho còn dùng siêu xe chở Suzy ngắm cảnh khắp thành phố London.

Có thể thấy, Lee Min Ho lãng mạn và tuyệt vời không thua kém những vai diễn anh thể hiện trong phim. Chẳng thế mà anh được tán tụng là "bạch mã hoàng tử" ngoài đời thực.

Hani (Theo Giadinhvietnam.com)