SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ chi tiết Trịnh Sảng bị tòa phán quyết tước quyền nuôi con

Thứ bảy, 15/05/2021 09:32

Dù đã có kết luận phán quyết tranh chấp trong việc nuôi con giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng, nhưng cư dân mạng vẫn tò mò về những tình tiết liên quan.

Mới đây, Trương Hằng tuyên bố trên trang cá nhân về việc mình đã giành chiến thắng trong vụ tranh chấp quyền nuôi con với bạn gái cũ Trịnh Sảng. Theo đó, tòa án ở Mỹ đã trao toàn quyền đưa ra các quyết định độc lập trong việc nuôi dạy hai con Lucas và Luna cho Trương Hằng. Còn Trịnh Sảng chỉ được quyền nuôi con tạm thời. Ngay sau thông tin này, nhiều cư dân mạng khá tò mò về chi tiết liên quan đến phán quyết của tòa án.

Trịnh Sảng thua kiện, Trương Hằng giành quyền độc lập nuôi hai con.

Ngay sau đó, truyền thông Trung Quốc hé hộ chi tiết nội dung bản án dài 30 trang về vụ tranh chấp. Trong bản án có chi tiết, Trịnh Sảng không thể sinh con do các vấn đề về sức khỏe. Chính vì vậy mà nữ diễn viên chọn việc có con thông qua phương pháp mang thai hộ. Hai đứa trẻ sinh ra cách nhau gần như cùng thời điểm, giống như một cặp song sinh. Thời điểm đó, Trương Hằng vì bận rộn công việc, nên Trịnh Sảng là người liên lạc và thỏa thuận với trung tâm mang thai hộ.

Tuy nhiên thời điểm sau khi Trịnh Sảng và Trương Hằng chia tay. Vì nữ diễn viên không muốn có hai đứa trẻ nên đã yêu cầu bỏ. Nhưng Trường Hằng bắt đầu liên hệ với trung tâm mang thai hộ để chuẩn bị cho việc làm cha sau khi các con chào đời.

Tòa án đánh giá, Trương Hằng là bậc sinh thành duy nhất mà hai đứa trẻ biết, đồng thời cũng là người chăm sóc cho chúng trong thời gian từ khi chào đời đến gần 2 tuổi. Anh cũng là người đã yêu thương và đáp ứng các nhu cầu của hai đứa trẻ.

Còn phía Trịnh Sảng, tòa án nhận định, nữ diễn viên mới chỉ gặp con một vài lần. Cô không có trách nhiệm của bậc làm cha mẹ. Với Lucas và Luna, cô chỉ như người quen biết. Thậm chí bản thân nữ diễn viên không chứng minh được với tòa về việc mong muốn trở thành người chăm sóc chính, cũng như không đưa ra được bằng chứng cho thấy bản thân có động lực và điều kiện ổn định để chăm sóc các con.

Trong phần tuyên án, thẩm phán bày tỏ sự thất vọng đối với Trương Hằng lẫn Trịnh Sảng vì cả hai bên đều không đặt lợi ích của những đứa trẻ lên hàng đầu. Hai người không chỉ không tôn trọng và giao tiếp hiệu quả với nhau, mà còn không ai khuyến khích con cái san sẻ tình cảm, yêu thương người còn lại.

Trước phán quyết của tòa, nhiều người cho rằng Trịnh Sảng hoàn toàn không xứng làm mẹ và nuôi dưỡng con dù trong thời gian ngắn hay dài, bởi chính cô đã chối bỏ chúng ngay từ đầu. Công chúng đều bày tỏ hy vọng những đứa trẻ sẽ được nuôi dạy tốt và ít chịu tổn thương nhất có thể.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới