SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ chi tiết trong buổi khám xét nhà riêng của Goo Hara, Lee Young Ae xót xa cái chết của loạt thần tượng Kbiz

Thứ hai, 25/11/2019 12:38

Thương cảm Sulli và Goo Hara, nữ diễn viên Lee Young Ae cho rằng mọi nghệ sĩ gia nhập showbiz sớm đều có nguy cơ đối mặt với những stress cực độ.

Vào lúc hơn 6h ngày 24/11 (theo giờ địa phương), thi thể Goo Hara - cựu thành viên nhóm KARA đã được tìm thấy tại nhà riêng của cô ở Cheongdamdong. Thông tin này đã gây chấn động dư luận châu Á, đặc biệt là cộng đồng fan Kpop bởi chỉ cách đây hơn 1 tháng, Sulli cũng vừa qua đời theo cách tự tử tại nhà riêng.

Trong 1 diễn biến mới nhất, hình ảnh mà cánh phóng viên ghi lại buổi tối ngày hôm qua tại hiện trường vô tình tiết lộ quang cảnh bên trong căn nhà của Goo Hara. Nhiều fan phát hiện ra 1 cây thông Noel đã được trang hoàng cẩn thận trong nhà nữ ca sĩ, cho thấy Goo Hara đã lên kế hoạch chuẩn bị cho lễ giáng sinh trước hẳn 1 tháng.

Cảnh sát hiện vẫn đang điều tra vụ việc của Goo Hara.

Ngoài ra, tại một cuộc họp báo phía cảnh sát đã đưa ra thông cáo về việc Goo Hara đột ngột qua đời. Họ cho biết: "Một mẩu giấy nhớ có nội dung bi quan về cuộc sống do Goo Hara viết tay đã được phát hiện trên bàn phòng khách. 6 giờ chiều ngày 24/11, người giúp việc tìm thấy thi thể của Hara. Sau quá trình điều tra ở hiện tường kết hợp với lời khai của nhân chứng, chúng tôi kết luận rằng không có dấu hiệu phạm tội ở đây".

Nói về khả năng khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng chia sẻ: "Vẫn chưa được quyết định. Gia đình của người đã khuất và các công tố việc sẽ đưa ra quyết định sau khi xem xét các kết quả điều tra tại hiện trường. CCTV cho thấy cô ấy đã về nhà vào lúc 12 giờ 35 phút sáng ngày 24/11. Thời gian tử vong được xác định xảy ra sau đó".

Cảnh sát cũng xác nhận không có ai đến nhà Goo Hara kể từ khi cô về nhà cho tới lúc người giúp việc đến vào buổi chiều tối. Đề cập đến người phát hiện ra xác của Hara, cảnh sát nói thêm: "Người giúp việc và Hara quen biết một thời gian ngắn. Người này đã tới nhà của Goo Hara khi không thể liên lạc được với cô".

Ngôi sao gạo cội Lee Young Ae hôm 25/11 tham gia một buổi phỏng vấn với tờ News về phim mới. Nữ diễn viên chia sẻ cảm xúc xót xa khi biết tin đàn em Goo Hara vừa tìm tới cái chết. Lee Young Ae nói: "Tôi vừa nghe thông tin về cái chết của em ấy. Goo Hara, và người bạn thân thiết của mình là Sulli đều đã ra đi ở độ tuổi đôi mươi. Nếu bạn khởi nghiệp khi còn quá trẻ, bạn có thể dễ bị tác động, dễ bị chi phối, và không có đủ thời gian để suy nghĩ. Giống như một quả bóng không bị buộc dây, có thể bay lên bất cứ lúc nào... Khi bạn khởi nghiệp quá sớm, bạn dễ suy yếu hơn bất cứ ai khác".

Lee Young Ae nói, giống như Sulli hay Goo Hara, cô đã phải rất khó khăn để vượt qua cơn khủng hoảng của riêng mình trong giai đoạn mới thâm nhập showbiz. Khi đó, cô còn trẻ và gặp vô vàn khó khăn, stress trong các mối quan hệ xã hội. Theo Lee Young Ae, độ tuổi đôi mươi là những tháng ngày đẹp đẽ, có vô số việc để làm. Tuy nhiên, lựa chọn trở thành một nghệ sĩ có thể sẽ "phá hủy" những trải nghiệm đơn thuần nhưng ý nghĩa đó của đời sống.

Lee Young Ae xót xa khi nhiều cô gái không muốn tiếp tục sống. ​

Tuy nhiên, cách "nàng Dae Jang Geum" chọn không phải là rượu, là chất gây nghiện hay một lối sống lệch lạc. Nữ diễn viên cho mình thời gian đi dạo, hàn gắn những vết thương lòng bằng thiên nhiên, gia đình. Đó là cách để giải tỏa stress.

Trước đó, nữ diễn viên Park Min Young đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình hình ảnh ghi lại khoảnh khắc cô và Goo Hara khi cả hai đang cùng làm việc trên phim trường "Thợ săn Thành phố" vào năm 2011. "Tình cũ Lee Min Ho" chia sẻ: "Chị xin lỗi vì chị đã không thể ở bên em trong ngày cuối cùng. Chị sẽ luôn nhớ về em với hình ảnh một Hara dễ thương. Yên nghỉ em nhé".

Vào năm 2011, Goo Hara có cơ hội tham gia diễn xuất trong bộ phim "Thợ săn Thành Phố" bên cạnh Lee Min Ho và Park Min Young.

Vào năm 2011, Goo Hara có cơ hội tham gia diễn xuất trong bộ phim "Thợ săn Thành Phố" bên cạnh Lee Min Ho và Park Min Young. Sau bộ phim, cô cùng Park Min Young đã trở thành những người chị em thân thiết. Không chỉ có Park Min Young mà rất nhiều nghệ sĩ đã sốc trước tin tức về Goo Hara.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới