SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ chi tiết về chuyện hẹn hò giữa Suzy và Lee Dong Wook

Thứ năm, 15/03/2018 08:35

Nhiều người không khỏi tò mò việc Suzy và 'đàn anh' Lee Dong Wook đã nảy sinh tình cảm với nhau như thế nào.

Vào ngày 13/3 vừa qua, chương trình "One Night of TV Entertainment" có dịp trao đổi với phóng viên Kim Pul Ip - người đã tiết lộ thông tin Suzy và Lee Dong Wook hẹn hò cách đây không lâu. Phóng viên này không ngần ngại chia sẻ thêm về mối quan hệ tình cảm của cặp trai tài, gái sắc trên.

Phóng viên hé lộ chi tiết về chuyện hẹn hò giữa Suzy và Lee Dong Wook.

"Tôi tin rằng 2 người họ gặp nhau rất tự nhiên tại một buổi tụ họp. Tôi thấy họ đi hẹn hò với nhau vài lần ở Cheongdam Crossroad và ở Gangnam. Tôi có thể nói rằng Lee Dong Wook đã cố gắng chăm sóc thật tốt cho Suzy. Mọi người biết đấy người ta thường nói tình yêu từ ánh mắt phải không? Bất cứ ai cũng có thể thấy rằng họ là một cặp đôi mới hẹn hò", người phóng viên hé lộ.

Lee Dong Wook xuất hiện ở sân bay sang Hong Kong sau khi tuyên bố có quan hệ tình cảm với Suzy.

Vào ngày 9/3 vừa qua, Suzy và Lee Dong Wook lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên một số nguồn tin từ giới truyền thông lại cho rằng cặp đôi này vốn đang trong giai đoạn tán tỉnh qua lại chứ chưa chính thức hẹn hò. Sở dĩ họ xác nhận hẹn hò là vì bị báo chí bất ngờ tung tin đồn. Có thể nói chính báo chí đã giúp 2 người xác định tình cảm của mình với đối phương.

>> Tình cũ Suzy vui vẻ bên hạnh phúc mới còn Lee Min Ho giờ ra sao?

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)