SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ chuyện làm dâu của Park Shin Hye, liệu có áp lực và mệt mỏi như bao cô gái về nhà chồng?

Thứ năm, 05/05/2022 14:34

Hiện tại nữ diễn viên Park Shin Hye đang bầu bí ở giai đoạn cuối và rậm rịch chuẩn bị cho sự chào đời của đứa con đầu lòng.

Mới đây, một nguồn tin cho biết Park Shin Hye và Choi Tae Joon được bố của Tae Joon tặng cho một căn hộ hạng sang. Căn hộ này đứng tên 2 vợ chồng đồng thời cũng đã được thanh toán bằng tiền mặt. Đây sẽ là tổ ấm tuyệt vời cho nữ diễn viên "Những người thừa kế" khi cô cùng ông xã trẻ tuổi chuẩn bị đón em bé đầu lòng chào đời.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon nhận quà khủng là căn hộ hạng sang do bố Tae Joon tặng.

Được biết, Park Shin Hye có mối quan hệ tốt với gia đình chồng. Bố mẹ Choi Tae Joon coi cô như con gái ruột của họ, thường xuyên chuẩn bị những đồ ăn giàu dinh dưỡng để tẩm bổ cho cô trong suốt thời kỳ bầu bí.

Bên cạnh việc nhận quà khủng và có sự chăm sóc thể chất cũng như tinh thần từ phía nhà chồng, Park Shin Hye còn hạnh phúc hơn cả khi đứa con trong bụng cũng được quan tâm hết mực. Mẹ của Choi Tae Joon đã chuẩn bị đồ trang sức đặc biệt dành riêng cho em bé. Đó chính là một chiếc vòng chân bằng vàng. Đây vốn là một truyền thống lâu đời của Hàn Quốc để đánh dấu sự ra đời của một đứa trẻ. Tuy nhiên chỉ có ít người thực hiện theo truyền thống này.

Về làm dâu mà Shin Hye được cưng chiều như con gái ruột trong nhà, không hề có chút áp lực.

Park Shin Hye thông báo mang thai và kế hoạch lên xe hoa với Choi Tae Joon vào cuối năm ngoái. Đến tháng 1 năm nay, cô và Choi Tae Joon đã tổ chức hôn lễ lãng mạn, hoành tráng cùng sự góp mặt của đông đảo bạn bè nghệ sĩ tại làng giải trí. Kể từ khi bầu bí cho tới nay, Shin Hye dành trọn thời gian để nghỉ ngơi, dưỡng thai đồng thời đi du lịch khuây khỏa trước ngày "nhảy ổ".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới