SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ cuộc sống chơi bời trác táng của con cái nhà sao

Thứ sáu, 24/01/2014 08:46

Các sao cũng đau đầu vì con cái.

Phùng Tổ Danh - con trai Thành Long nổi tiếng trong giới về khoản ăn chơi và đào hoa. Các tay săn ảnh liên tục chụp được cảnh thân mật của anh bên vô số các cô bạn gái mới.

Mối tình lâu bền nhất của anh với nữ diễn viên Tiết Kả Kỳ cuối cùng cũng tan vỡ khi ảnh anh ôm hôn cô gái khác được đăng đầy trên báo.

Đến nay tính sơ sơ Phòng Tổ Danh đã từng chính thức công khai với 20 cô bạn gái.

Trương Mặc - con trai của nam diễn viên kỳ cựu Trương Quốc Lập khiến gia đình phải lao đao khi hút cần sa, bị bắt và vào tù. Trước đó Trương Mặc nhiều lần bị cảnh sát thăm hỏi vì tội hành hung bạn gái, coi thường pháp luật...

Trương Quốc Lập bên cậu con trai duy nhất.

Trương Mặc là con trai của Trương Quốc Lập với người vợ đầu. Hai người sớm chia tay và ông đi bước nữa với nữ diễn viên Đặng Tiệp - người nổi tiếng vai Phượng Ớt trong "Hồng Lâu Mộng". Không được sự chăm sóc của cha nên Trương Mặc sớm đã có nhiều hành vi bất trị.

Vợ đầu của Trương Mặc tố cáo anh đã đánh đập và hành hung cô khi phê thuốc.

Ái nữ nhà diễn viên Miêu Kiều Vỹ -  Miêu Đồng. Do công việc bận rộn, Miêu Kiều Vỹ cũng không có thời gian chăm Miêu Đồng. Từ nhỏ Miêu Đồng đã được học ở trường quốc tế nên có tư tưởng giao tiếp xã hội khá thoáng. Rất nhiều lần phóng viên chụp được những cảnh vui chơi đàm đúm quên hinh tượng của cô gái 18 tuổi. Và hình ảnh con gái cưng có nụ hôn đồng tính phơi đầu trên mặt báo khiến Miêu Kiều Vỹ thấy bất lực.

Miêu Vỹ Kiều bất lực với cô con gái 18 tuổi.

Mới đây loạt ảnh đi du hí với bạn trai của Miêu Đồng lại được phóng viên chụp lại. Trong đó không ít cảnh cô gái 18 tuổi ăn vận nóng bỏng quấn quýt bên người yêu. Miêu Kiều Vỹ dù rất giận dữ nhưng anh đành cho biết: "con gái lớn rồi, tôi không quản nổi nó nữa."

Quá khứ bất hủ của Tạ Đình Đình.

Tạ Đình Đình - em gái của Tạ Đình Phong từng bị bắt gặp hút cần sa. Cô thú nhận mình thử hút lần đầu vào năm 19 tuổi. Thời điểm đó Đình Đình đang sống ở Canada và cô cho hay luật pháp ở đây không nghiêm cấm chuyện dùng cần sa.

Sau khi về Hong Kong phát triển sự nghiệp, cô cũng nổi tiếng trong giới giải trí về khoản ăn chơi và đạt kỷ lục 1 năm thay 7 bạn trai.

Đặng Vĩnh Ân - con gái rượu của diễn viên Đặng Thiếu Thu nổi tiếng ở Hong Kong về khoản ăn chơi trác táng. Với cô con gái bất trị, Đặng Thiếu Thu không còn cách nào khác gửi con sang Anh cho du học.

Tuy vậy cô vẫn tiếp tục lối sống cũ của mình và chỉ xuất hiện trong các quán bar bên bạn trai. Cô còn đăng hàng loạt ảnh nhạy cảm của mình lên trang cá nhân. Đặng Thiếu Thu cũng lên tiếng thực sự bất lực với cô con gái.

Đặng Vĩnh Ân khoe cuộc sống trác táng khi đang du học ở trời tây.

Theo Trí Thức Trẻ