SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ cuộc sống hôn nhân của 'Thiên Lôi' Bình Trọng

Thứ ba, 13/12/2016 14:58

Đạo diễn, nghệ sĩ Bình Trọng có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người vợ xinh đẹp từng lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Bên cạnh vai trò diễn viên, đạo diễn, Bình Trọng còn là giám đốc của một hãng phim do anh sáng lập và điều hành. Hãng phim của nam diễn viên này đã sản xuất những series phim hài ấn tượng như: “Làng ế vợ”, “Đại gia chân đất”...

Bình Trọng là đạo diễn, nghệ sĩ hài được nhiều người yêu mến

Ngoài ra, Bình Trọng được xem là người đóng vai Thiên Lôi nhiều nhất trong chương trình “Táo quân” năm 2006, 2008, 2009, 2011 và 2012.

Anh được xem là người đóng vai Thiên Lôi nhiều nhất

Bên cạnh sự nghiệp, Bình Trọng còn có hạnh phúc viên mãn bên người vợ xinh đẹp từng lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và những đứa con kháu khỉnh, đáng yêu.

Gia đình hạnh phúc của Bình Trọng

Trước đó, khi anh làm trợ lý cho ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2002 và người vợ hiện tại của anh chính là một trong những thí sinh. Rồi do duyên số đưa đẩy, cả hai yêu nhau và quyết định đi đến hôn nhânvào năm 2005. Sau khi kết hôn, cuộc sống của vợ chồng Bình Trọng khá chật vật. Anh đi diễn nhiều hơn trong khi vợ anh cũng vất vả đi theo chăm sóc chồng.

Bình Trọng tự hào khi nói về vợ rằng cô biết chu toàn chuyện gia đình. Ngoài chăm sóc con cái, vợ Bình Trọng còn giúp chồng trong công việc của công ty.

>> Chuyện không ngờ của diễn viên Bình Trọng

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới