SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ cuộc sống 'ngồi trên đống vàng' của Sang Lê sau khi cưới đại gia mía đường

Thứ sáu, 06/10/2017 22:13

Từng lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, tưởng chừng sự nghiệp của Sang Lê sẽ trải đầy hoa hồng thì cô lại bất ngờ tuyên bố theo chồng “bỏ cuộc chơi”.

Sang Lê lọt Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Sau khi kết hôn với doanh nhân Việt Anh, Sang Lê tưởng như chỉ cần ngồi hưởng thụ trên “đống vàng” của chồng, nhưng không, người đẹp đã tích cực xây dựng cuộc sống riêng cho mình. Người đẹp Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn tiếp tục học tập, đồng thời cũng tỏ ra vô cùng “mát tay” trong việc kinh doanh spa chăm sóc sắc đẹp. Khi kết hôn cùng doanh nhân Việt Anh.

Sang Lê cùng doanh nhân Việt Anh trong đám cưới hơn 10 tỷ đồng.

Không như nhiều người đẹp khác, Sang Lê khá im ắng mỗi khi xuất hiện và ít tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng truyền thông vẫn luôn dành cho cô sự ưu ái. Với vẻ đẹp tự nhiên và thân thiện của mình, Sang Lê luôn là cái tên hàng đầu được các nhãn hàng mời tham gia sự kiện. Nhìn thấy cô, người ta luôn trầm trồ bởi phong thái của một bà hoàng hạnh phúc. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh những chiếc túi xách hàng hiệu trị giá hàng chục triệu đồng từ những lần càn quét các cửa hàng thời trang khiến người hâm mộ ngất ngây.

Sang Lê thường xuất hiện tại các sự kiện cùng chiếc xe sang màu đen này. Sang Lê bên chiếc túi hiệu Louis Fontaine ưa thích của mình. Người đẹp khoe "chiến lợi phẩm" của 1 lần shopping.

Người đẹp hăng say tập luyện thể thao giúp cơ thể khỏe mạnh, quyến rũ.

Quan trọng hơn tất cả, Sang Lê luôn được chồng đại gia ủng hộ và đồng hành trong những lần xuất hiện trước công chúng. Không những vậy, chồng đại gia Việt Anh cũng thường xuyên dành thời gian cùng vợ du lịch nhằm hâm nóng tình cảm.

Vợ chồng người đẹp Sang Lê thường xuyên đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Đặc biệt, niềm vui đã gõ cửa tổ ấm của Sang Lê khi người đẹp chính thức lên tiếng xác nhận mình đang mang thai con đầu lòng. Trên facebook cá nhân, người đẹp Phú Yên cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được chồng hộ tống đi sự kiện.

Gia đình nhỏ của Sang Lê dường như trọn vẹn hơn khi cô mang thai đứa con đầu lòng.

Xinh đẹp, tài năng, sống trong cảnh “nhung lụa” lại được chồng yêu thương, cuộc sống của Sang Lê là niềm ao ước của biết bao phụ nữ. Để có được hạnh phúc như hiện tại này, không ai khác, chính Sang Lê đã không ngừng phấn đấu trên con đường học tập, lẫn sự nghiệp và gia đình. Một số hình ảnh hiện tại của Sang Lê:

Hiện Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Sang Lê đang hưởng cuộc sống sung túc bên chồng đại gia và chuẩn bị chào đón con đầu lòng

VD (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)