SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ cuộc sống sinh viên của tiểu thư nhà Tom Cruise, liệu có áp lực khiến cô nàng bị sốc?

Thứ hai, 21/10/2024 08:12

Một số clip và hình ảnh tại trường đại học cho thấy Suri Cruise sinh hoạt cùng với các bạn chung khóa.

Mới đây, trên mạng xuất hiện video quay lại cảnh Suri học kịch tại trường Đại học Carnegie Mellon ở Pittburgh, Pennsylvania. Theo quan sát, tiểu thư nhà Tom Cruise mặc áo ôm sát để lộ một phần eo. Cô bé cột tóc nửa đầu để lộ gương mặt xinh xắn.

Suri Cruise vui vẻ trong quá trình học tập tại trường Đại học Carnegie Mellon.

Có thể thấy Suri cười rất tươi trong lúc sinh hoạt cùng với các bạn đồng khóa. Cô bé ra dáng một sinh viên, hòa nhập khá nhanh khi ở tập thể.

Trong kỳ nghỉ thu vừa qua, Suri đã quay trở lại New York để thăm Katie Holmes đồng thời cũng ủng hộ vở kịch mới của mẹ. Tuy nhiên khi xuống phố cùng mẹ, Suri lại khiến nhiều người lo lắng khi có biểu hiện như sắp khóc. Katie Holmes đã nhanh chóng an ủi con gái trong quá trình hai mẹ con di chuyển ở chốn công cộng.

Không ít người cho rằng việc phải xa gia đình, làm quen với môi trường học tập mới khiến Suri gặp phải áp lực lớn. Lần này trở về nhà, Suri đã bày tỏ những khó khăn mà mình gặp phải với mẹ và nhận được sự động viên từ đấng sinh thành.

Hình ảnh con gái Tom Cruise như sắp khóc khi sải bước với mẹ trên phố cách đây không lâu khiến người hâm mộ lo lắng.

Một số lại cho rằng có thể cô bé đang gặp rắc rối quan hệ tình cảm với bạn trai Toby Cohen. Cặp đôi này bằng tuổi nhau, từng học chung trường cấp 3 nhưng sang bậc đại học thì mỗi người lại một nơi nên không tránh khỏi những khúc mắc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới