SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ danh tính người yêu tin đồn của Diễm My 9X

Thứ hai, 05/02/2018 13:28

Chân dung và danh tính của người yêu tin đồn Diễm My 9X đang khiến nhiều người hâm mộ quan tâm.

Tin đồn Diễm My 9x có bạn trai mới đã xuất hiện từ cuối tháng 5/2017. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" không khẳng định hay phủ nhận chuyện tình cảm với giới truyền thông mà tập trung thời gian để làm việc.

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục tìm ra chân dung của người được cho là tình mới của Diễm My 9x. Diễm My 9x với bạn trai tin đồn không chỉ chụp hình cùng 1 địa điểm mà người này cũng có 1 đặc điểm là chụp ảnh tình tứ với '1 nửa của mình' thường hay che mặt.

Dân mạng nhanh chóng truy tìm ra bạn trai tin đồn của Diễm My 9x nhờ nhiều bức ảnh khá giống nhau của hai người.

Rất nhanh chóng, cư dân mạng phát hiện ra người đàn ông được cho là bạn trai tin đồn của Diễm My 9x có tên là Vinh Nguyễn, hiện đang sống ở Úc. Anh chàng này có 1 hình xăm tương tự với người mà Diễm My 9x từng dựa đầu vào.

Cư dân mạng cho rằng Vinh Nguyễn hiện đang sống ở Úc là bạn trai của Diễm My 9x.

Diễm My và Vinh Nguyễn từng sánh đôi trong một sự kiện diễn ra ở Đà Nẵng.

Vinh Nguyễn từng thể hiện sự nhớ nhung với bạn gái trên mạng xã hội.

Anh chàng điển trai này từng học tại Đại học công nghệ Swinburne - viện đại học công lập ở Melbourne, bang Victoria, Úc và Đại học RMIT. Hiện Vinh Nguyễn vẫn đi lại giữa hai nước Việt Nam và Úc để làm việc. Anh chàng có vẻ ngoài bảnh bao cùng nhiều sở thích đặc biệt như chơi golf, đi du lịch.

Vinh Nguyễn cũng từng cập nhật hình ảnh chụp chung với Diễm My 9x và viết: "Wish you were here" tạm dịch là "Ước có em ở đây".

Nhan sắc điển trai của Vinh Nguyễn.

Cố giấu diếm, Diễm My 9x vẫn bị truy ra chân dung người yêu?

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)