SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ đêm đầu tiên của vợ chồng Justin Bieber tại căn nhà trăm tỷ mới tậu

Thứ sáu, 29/03/2019 08:41

Nam ca sĩ Justin Bieber và bà xã Hailey Baldwin đã có những phút giây lãng mạn ở tổ ấm 8,5 triệu USD mà họ mới mua cách đây không lâu.

Sau 1 khoảng thời gian dài đi thuê nhà và sống ở khách sạn, cuối cùng Justin Bieber đã mua được biệt thự ở Los Angeles với giá 8,5 triệu USD (197 tỷ đồng) để làm tổ ấm mới cho anh và Hailey Baldwin. Vào ngày 27/3 vừa qua, cặp đôi này chính thức có đêm đầu tiên tại căn nhà hạng sang này.

Vợ chồng Justin Bieber trao nhau nụ hôn say đắm trước khi dành buổi tối đầu tiên ở biệt thự mới.

Bà xã của Justin đã đăng tải lên trang cá nhân 1 số bức hình chia sẻ về những phút giây ngọt ngào của 2 người ở nhà mới. Trong đó có hình “Hoàng tử nhạc pop” đứng trong căn bếp có vẻ vẫn còn trống. Kèm theo bức ảnh, Hailey viết: “Buổi tối hẹn hò ưa thích của tôi”. Ở 1 tấm hình cô chụp cảnh chiếc giường với nhiều gối xung quanh, phía trước có màn hình ti vi lớn. Được biết, 2 người đã gọi đồ ăn về thưởng thức ở nơi ở mới.

Nam ca sĩ Justin Bieber và bà xã Hailey Baldwin đã có những phút giây lãng mạn ở tổ ấm 8,5 triệu USD mà họ mới mua cách đây không lâu.

Hồi tuần trước, phóng viên có ghi nhận các xe chở cây đã được đưa tới biệt thự của Justin và Hailey. Có lẽ vì muốn đảm bảo không gian riêng tư, không bị soi mói từ phía ngoài mà Justin cho trồng nhiều cây xanh.

Hình ảnh căn nhà hàng trăm tỷ của vợ chồng Justin.

Justin Bieber và Hailey Baldwin đính hôn vào tháng 7 năm ngoái. Đến tháng 9 cùng năm 2 người bí mật đi đăng ký kết hôn. Hiện tại, Justin đang điều trị bệnh trầm cảm và nhận được sự hỗ trợ tích cực từ những người xung quanh, đặc biệt là bà xã. Gần đây, anh cho biết sẽ tập trung giải quyết vấn đề sức khỏe và ưu tiên gia đình trước khi trở lại với âm nhạc. Nam ca sĩ cũng bày tỏ tình yêu chân thành dành cho vợ khi có anti-fan mỉa mai anh lấy Hailey chỉ vì muốn trả thù tình cũ Selena Gomez.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới