SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ điều khiến Công nương Meghan kinh hãi sau khi sinh đứa con đầu lòng

Thứ bảy, 04/05/2019 14:28

Cũng giống như nhiều phụ nữ khác, Công nương Meghan Markle tỏ ra vô cùng lo lắng và sợ điều này xảy ra trong thời kỳ hậu sinh.

Công nương Meghan Markle có thể lâm bồn bất cứ lúc nào trong thời gian này. Cô và Hoàng tử Harry đang rất mong chờ đứa con đầu lòng chào đời. Tuy nhiên bản thân nữ Công tước xứ Sussex không khỏi lo lắng và sợ hãi 1 vấn đề xảy ra sau sinh.

Cũng giống như nhiều phụ nữ khác, Công nương Meghan Markle tỏ ra vô cùng lo lắng và sợ điều này xảy ra trong thời kỳ hậu sinh.

1 người bạn thân của Meghan đã tiết lộ nỗi sợ khủng khiếp của cô chính là giảm cân, lấy lại vóc dáng như thời còn son. Trước lúc có bầu, Công nương Meghan rất thon thả nên cô sẽ làm những điều tốt nhất để có thể trở về với hình ảnh này trong thời kỳ hậu sinh.

Kinh hãi chuyện mất dáng sau sinh, Meghan được cho là sẽ làm những gì tốt nhất để lấy lại thân hình thon thả như thời còn son.

Được biết, khi kết hôn với người chồng đầu là Trevor Engelson, Meghan và Trevor đã thống nhất 1 bản hợp đồng liên quan đến việc bầu bí. Bản hợp đồng này đảm bảo Trevor sẽ chi trả tiền phí thuê huấn luyện viên cá nhân cũng như chuyên gia dinh dưỡng cho Meghan trong trường hợp cô có thai.

Người bạn trên chia sẻ thêm: "Meghan biết gia đình mình có gen nặng cân và luôn sợ chuyện tăng cân, đặc biệt là lúc còn làm diễn viên. Bất cứ khi nào cô ấy lên cân đôi chút là mặt lại phúng phính. Vì thế Meghan muốn đảm bảo mình sẵn sàng để đứng trước ống kính. Cô ấy yêu cầu có huấn luyện viên cá nhân và chuyên gia dinh dưỡng trong và sau thai kỳ. Chắc chắn vấn đề bảo mẫu cũng được thảo luận tới nhưng tập trung chủ yếu của Meghan vẫn là sức khỏe và cân nặng".

Vấn đề tập trung chủ yếu của nữ Công tước xứ Sussex là sức khỏe và cân nặng.

Mặc dù mới bước chân vào gia đình Hoàng gia được 1 năm nhưng Công nương Meghan luôn muốn được đối đãi như 1 công chúa. Chưa có thông tin nào đăng tải về việc Meghan cố gắng có 1 thỏa thuận với Hoàng tử Harry về chuyện bầu bí giống như những gì cô từng làm với người chồng đầu tiên.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới