SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ đoạn tin nhắn của H'hen Niê và hai Á hậu gửi đến Vũ Hoàng My sau đăng quang

Thứ hai, 08/01/2018 21:16

Mặc dù không làm giám khảo trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng Vũ Hoàng My vẫn nhận được tình cảm đặc biệt của các người đẹp tham gia cuộc thi này.

Á hậu Vũ Hoàng My đã làm giám khảo và đồng hành cùng các thí sinh ở nhiều hoạt động tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, do không sắp xếp được thời gian nên Vũ Hoàng My đã không thể làm giám khảo vào đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Dù vậy, cô vẫn gửi lời động viên đến các thí sinh. Khi H'hen Niê đăng quang, Hoàng My cũng gửi lời chúc mừng và cho rằng ban giám khảo chấm rất công tâm. Nếu cô làm giám khảo cũng sẽ chọn H'hen Niê làm Hoa hậu.

Vũ Hoàng My đã có 1 thời gian dài đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với vai trò là giám khảo.

Mới đây, Á hậu Hoàng My đăng tải những đoạn tin nhắn của H'hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy cùng các người đẹp tham dự thi Hoa hậu Hoàn vũ gửi đến cô. Vũ Hoàng My chia sẻ: "Hôm nay các cô gái của chị đã kịp "hoàn hồn" lại chưa hay vẫn còn lâng lâng bay bay? Thực sự nhớ các em lắm... Một chặng đường đủ dài và chông gai để nảy sinh những tình cảm sâu nặng các em nhỉ.

Chị thấy được tài năng và nội lực của từng người trong các em, đặc biệt qua hôm học tiếng Anh cùng các em. Chị tin rằng những cô gái của chị sẽ là người truyền cảm hứng tích cực cho những người bên cạnh các em.

Có thể thấy, dù Vũ Hoàng My không làm giám khảo trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng các người đẹp tham dự cuộc thi này vô cùng biết ơn và dành sự yêu mến cho cô.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'hen Niê chia sẻ hạnh phúc cùng Vũ Hoàng My. H'hen Niê: "Em yêu chị quá ạ. Em đã là Hoa hậu, sẽ được qua thăm chị".

Hoàng Thùy gửi lời cảm ơn đến Vũ Hoàng My: "Cám ơn chị về tất cả chị nhé. Dù không đi hết chặng đường cùng tụi em nhưng em cảm thấy rất may mắn khi được lắng nghe chị chia sẻ".

Mâu Thủy: "Em muốn gửi lời cảm ơn chị, chị là người truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cho em nhất, có phải chăng là hai chị em mình đều menly giống nhau ta. Chị cho em biết được rằng nhiều điều còn ý nghĩa hơn vật chất, nổi tiếng, và vương miện. Nhưng hôm nay em đã đội chiếc vương miện Á hậu rồi, chắc chắc em phải làm nhiều điều tốt hơn những gì em cảm nhận. Em rất thích chị và hình ảnh chị, một người phụ nữ độc lập và mạnh mẽ. Em thích cực chị à".

Huỳnh Tiên cũng cảm ơn Vũ Hoàng My đã đồng hành cùng cô và các thí sinh. Huỳnh Tiên sẽ luôn theo dõi hành trình của Hoàng My.

Bùi Thanh Hằng cảm ơn Hoàng My đã quan tâm động viên cô và các thí sinh.

Nguyễn Thị Hồng Thương cũng gửi lời cảm ơn rất nhiều đến Vũ Hoàng My.

Stylist nổi tiếng chia sẻ 5 điểm về Tân Hoa hậu Hoàn vũ - H'Hen Niê

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)