SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ gia thế 'khủng' và nhan sắc mẹ ruột của Á hậu Phương Nhi

Thứ tư, 29/05/2024 10:59

Dù ở ẩn, thông tin và hình ảnh ít hơn trước nhưng cuộc sống của Á hậu Phương Nhi vẫn được nhiều người quan tâm.

Người đẹp Phương Nhi được nhiều người biết đến khi trở thành Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022. Nàng Hậu sinh năm 2002, cao 1m70, có số đo ba vòng là 80 - 57 - 88 cm. Cô đang theo học chuyên ngành Luật thương mại Quốc tế, trường Đại học Luật Hà Nội.

Phương Nhi sở hữu nhan sắc ngọt ngào và xinh đẹp được các fan ví như "thần tiên tỷ tỷ". Bên cạnh đó, cô cũng ghi điểm bởi thành tích học tập ấn tượng, nhiều năm liền nằm trong đội tuyển tiếng Anh của trường THPT Hàm Rồng (Thanh Hoá). Người đẹp xứ Thanh cũng gây ấn tượng với kỹ năng tiếng Anh trôi chảy, không chỉ thế cô còn đang học thêm cả tiếng Tây Ban Nha.

Á hậu Phương Nhi có gia thế "khủng".

Tài sắc vẹn toàn, ít người biết rằng Á hậu Phương Nhi từ bé được mẹ niềng răng và thừa hưởng gen di truyền xinh đẹp nên cô có gương mặt được ví như "thần tiên tỷ tỷ". Á hậu Phương Nhi từng tâm sự: "Mẹ Nguyệt là người đã sinh ra con, nuôi con lớn và luôn đồng hành cùng con. Còn mẹ Dung là người đã cho con cơ hội để thể hiện mình nhiều hơn, bước ra khỏi vùng an toàn và chăm sóc con khi không có gia đình cạnh bên. Con cảm ơn hai mẹ rất nhiều".

Những hình ảnh mẹ ruột Á hậu Phương Nhi khiến khán giả bị bất ngờ về nhan sắc trẻ trung của chị. Được biết, mẹ ruột Á hậu Phương Nhi điều hành một đại lí về các mặt hàng gia dụng cao cấp tại thành phố Thanh Hoá.

Á hậu Phương Nhi chia sẻ rằng, mẹ Nguyệt thời trẻ cũng có mong muốn làm nghệ thuật nhưng chưa thể thực hiện được. Vì vậy, mẹ rất vui khi thấy Nhi thực hiện được ước muốn của riêng mình. Phương Nhi như đang dần thay mẹ hiện thực hóa ước mơ thời trẻ.

Về chuyện riêng tư của con gái, mẹ ruột Á hậu Phương Nhi không muốn con kết hôn sớm. Nói về điều này, Á hậu Phương Nhi chia sẻ: "Nhi không biết các bạn nữ khác đối diện với câu hỏi lấy chồng này như thế nào nhưng mà đối với riêng gia đình Phương Nhi thì câu hỏi này bị cấm tuyệt luôn vì mẹ Phương Nhi rất sợ Phương Nhi lấy chồng sớm và mẹ Phương Nhi cũng không cho Phương Nhi lấy chồng sớm đâu".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới