SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ giới tính và tên gọi đáng yêu của cặp song sinh nhà Phương Oanh - Shark Bình

Thứ hai, 08/01/2024 19:59

Người hâm mộ đã thay Phương Oanh hé lộ giới tính và tên gọi của cặp song sinh.

Vài giờ trước, những hình ảnh của vợ chồng Phương Oanh - shark Bình lại gây chú ý mạng xã hội. Nam doanh nhân thể hiện sự cưng chiều, nâng niu bà xã và cặp song sinh sắp chào đời bằng cách cúi người, áp má vào bụng Phương Oanh. Đây là những hình ảnh được chụp khi Shark Bình hộ tống Phương Oanh đi diễn thời trang.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng nhận xét Phương Oanh và Shark Bình ngày càng có "tướng phu thê". Đáng chú ý, khi một khán giả hỏi Phương Oanh bầu con trai hay con gái, người hâm mộ của nữ diễn viên đã thay cô trả lời là hai bé song sinh 1 nam 1 nữ và có biệt danh là Giò và Mỡ. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được Phương Oanh chính thức xác nhận.

Hé lộ giới tính và tên gọi đáng yêu của cặp song sinh nhà Phương Oanh - Shark Bình.

Phương Oanh hiện đang dưỡng thai và hạn chế các công việc của showbiz.

Sau khi về chung một nhà với Shark Bình, Phương Oanh lại nhận được tình cảm từ người hâm mộ thay vì thái độ mỉa mai trước đó. Cô thường xuyên vào bếp nấu ăn cho nửa kia và chăm sóc gia đình dù đang bầu bí. Nữ diễn viên cho biết, dù rất mệt nhưng thấy người thân ăn ngon miệng với những món mình đích thân nấu là cô đã thấy ấm lòng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới