SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ hậu trường chụp ảnh kỷ niệm 7 năm ngày cưới của Hari Won và Trấn Thành, vừa đáng yêu vừa lầy lội hết nấc

Chủ nhật, 31/12/2023 19:29

Hậu trường chụp ảnh cực dễ thương của Trấn Thành và Hari Won đã thu hút nhiều sự chú ý.

Những ngày vừa qua, Trấn Thành và Hari Won đã liên tục gây bão cõi mạng khi lần lượt hé lộ những bức ảnh cực tình trong dịp kỷ niệm 7 năm ngày cưới. Được biết, bộ ảnh này được cả hai thực hiện tại Đà Lạt với màu phim vô cùng ấn tượng. Trong ảnh, Trấn Thành và Hari Won cũng gây sốt với những khoảnh khắc cực kì tình tứ bên đối phương.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi được nhiều người yêu mến

Cho đến mới đây, Trấn Thành và Hari Won đã hé lộ hậu trường hoàn thiện bộ ảnh này. Trong đó, khi tranh thủ bắt trend nhảy nhót, Trấn Thành vô tình đụng vào người Hari Won khiến cô suýt té. Ngay sau đó, nữ ca sĩ liền có biểu cảm giận dỗi và tuyên bố: "Quạo lắm nha". Trước phản ứng này của bà xã, Trấn Thành vẫn tiếp tục lầy lội cười đùa khiến ai nấy phải cạn lời vì quá "nhây". Những khoảnh khắc dễ thương của đôi vợ chồng cũng đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả.

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won được rất nhiều người ngưỡng mộ. Trước đó, khi bị nghi hết hạn hợp đồng hôn nhân, nam MC thẳng thắn chia sẻ: "Có nhiều người nói chúng tôi có hợp đồng hôn nhân, hết hợp đồng này nọ. Thời gian là câu trả lời cho mọi thứ mà, các bạn đợi xem hợp đồng này khi nào hết. Và tôi nói thật luôn, mọi người nghĩ giùm tôi, trên thế giới này có ai ký hợp đồng hôn nhân tới 7 năm không? Tôi không nghĩ vậy đâu, ai mà đủ kiên nhẫn ký lâu như vậy?".

Trấn Thành đã có màn trêu chọc Hari Won hài hước

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới