SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ hậu trường đêm nhạc 'đặc biệt' của Mr Đàm

Thứ tư, 26/02/2014 13:20

(Ngoisao.vn) - Để chuẩn bị cho đêm nhạc “Special night Liveshow” tại Phòng trà MTV (65 Võ Văn Tần, Quận 3,Tp. HCM) được diễn ra vào lúc 21 giờ, Chủ nhật 02/03/2014 ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cùng ekip đã chuẩn bị khá kỹ.

"Ông hoàng nhạc việt" - Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng là một ca sỹ nhạc pop nổi tiếng tại Việt Nam. Bên cạnh thể loại pop, Đàm Vĩnh Hưng còn hát rất nhiều các ca khúc nhạc tiền chiến mang tính chất trữ tình. Hiện nay Đàm Vĩnh Hưng hoạt động cả ở trong nước lẫn hải ngoại và được nhiều sự mến mộ của nhiều tầng lớp thính giả.

Với bề dày thành tích trong lĩnh vực âm nhạc trong suốt thời gian qua, đêm nhạc Special Night lần này như một lời khẳng định của Mr. Đàm rằng sẽ truyền tải “cái chất” của âm nhạc, của nghệ thuật đến mọi người. Không phủ nhận lịch làm việc dày đặc khiến mình mệt mỏi, căng thẳng nhưng Đàm Vĩnh Hưng và ekip vẫn rất hào hứng vì lúc nào cũng mong muốn mang đến một chương trình thật sự nghiêm túc và chất lượng cho khán giả yêu nhạc đúng với phong cách MTV trẻ trung sôi động nhưng vẫn rất sâu lắng.

Nhằm mang lại thành công cho Special Night, ekip tại MTV hiện đã tiến hành chạy chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu bố trí âm thanh, ánh sáng đến công tác hậu cần kỹ thuật.

Với đội ngũ ekip thực hiện năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp tại quán, đêm nhạc sẽ là nơi hội tụ của “ma thuật” âm thanh và ánh sáng hiện đại.

Ekip ánh sáng, âm thanh chuẩn bị cho Special Night – Đàm Vĩnh Hưng  Bình Vương – Thanh Vũ

Bên cạnh đó, lồng ghép tiếng cười từ danh hài nổi tiếng hiện nay danh hài Trường Giang sẽ là một trong điểm nhấn đặc biệt dành cho quý khán giả.

Địa chỉ: Café MTV – 65 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM.

HX