SAO » Chuyện làng sao

Chùm ảnh đẹp trong đám cưới Trương Hinh Dư và sĩ quan đặc công điển trai như nam thần

Thứ hai, 27/08/2018 14:48

Những bức ảnh độc quyền từ Sina và QQ về lễ cưới của Trương Hinh Dư và bạn trai sĩ quan Hà Tiệp đã được chia sẻ.

Ngày 27/8, nữ diễn viên sinh năm 1987 tổ chức hôn lễ với "soái ca quân nhân" kém một tuổi ở Thượng Hải (Trung Quốc). Chồng cô là Hà Tiệp - sĩ quan đặc công có diện mạo điển trai và thành tích xuất sắc. Vì đặc thù nghề nghiệp của chồng, cặp đôi không tổ chức đám cưới rình rang mà chỉ mời gia đình, bạn bè thân thiết đến chung vui.

Clip: Trương Hinh Dư hạnh phúc khi được chồng đi giày cưới cho mình.

Thiệp mời đám cưới của Trương Hinh Dư mới được tiết lộ cho thấy địa điểm tổ chức hôn lễ ở khách sạn The Peninsula. Theo Sina, đây là một trong những khách sạn xa xỉ hàng đầu của thành phố đông dân nhất Trung Quốc, nằm ở khu vực bến Thượng Hải. Một nguồn tin tiết lộ một mâm cỗ ở khách sạn này có giá thấp nhất là 14.888 tệ (hơn 50 triệu đồng), cao nhất là 25.888 tệ (khoảng 88 triệu).

Khách đến đám cưới được yêu cầu mặc lễ phục lịch sự. An ninh tại nơi tổ chức hôn lễ được thắt chặt, khách mời phải mang theo giấy mời để xác nhận thân phận, được khuyến cáo không nên dùng điện thoại tự chụp ảnh. Phía cô dâu chú rể sẽ bố trí nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chụp ảnh cho khách mời và gửi ảnh sau. Nếu dùng điện thoại chụp ảnh, quay phim trong hôn lễ, khách mời được yêu cầu không phát tán ra ngoài.

Bộ váy cưới đồ sộ tựa nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích của Trương Hinh Dư khiến chị em phát sốt.

Khoảnh khắc chứng minh nhan sắc hoàn mỹ của người đẹp dao kéo trong ngày trọng đại.

Từng góc độ, Trương Hinh Dư đều đẹp hoàn mỹ.

Cách đây ít phút, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Hà Tiệp quỳ gối đi giày cưới cho vợ để "rước nàng về dinh" cũng được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo phong tục của Trung Quốc, chú rể cùng các phù rể phải vượt qua được thử thách của phù dâu mới được tiếp cận gần cô dâu. Sau khi vượt qua các thử thách rồi, thì chính chú rể là người sẽ đi giày cưới vào chân người vợ của mình.

Qua clip ngắn, có thể thấy Trương Hinh Dư xinh đẹp trong chiếc váy cô dâu trắng, tay cầm bó hoa cưới ngồi trên giường, còn chú rể Hà Tiệp đang quỳ gối phía dưới. Vẻ mặt của Trương Hinh Dư khi đó thật hạnh phúc biết bao.

Khoảnh khắc nàng "Lý Mạc Sầu" được ông xã nâng bước lên sân khấu.

Sĩ quan đặc công Hà Tiệp khiến dân tình xúc động với hình ảnh đặt nụ hôn lên tay bà xã.

Soái ca sĩ quan quân đội sở hữu góc nghiêng cực phẩm.

Nàng Lý Mạc Sầu xúc động thổ lộ: "Em biết rằng lúc chúng ta hẹn hò, mỗi người đều phải chịu những áp lực không giống nhau. Vậy mà thật kỳ lạ, khoảnh khắc em gặp được anh, em đã biết rằng anh chính là người mà em luôn chờ đợi".

Sĩ quan Hà Tiệp trao nhẫn cưới cho bà xã xinh đẹp.

Hình ảnh đẹp như cổ tích của hôn lễ.

Trong ngày trọng đại của cuộc đời mình, Trương Hinh Dư xúc động nghẹn ngào: "Em biết rằng lúc chúng ta hẹn hò. Mỗi người đều có những áp lực không giống nhau. Vậy mà thật kỳ lạ. Khoảnh khắc em gặp được anh, em đã biết rằng anh chính là người mà em luôn chờ đợi". Lời chia sẻ ngọt ngào đến "lụi tim" của nàng "Lý Mạc Sầu" ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý khiến dân tình xứ Trung bàn tán xôn xao.

Trương Hinh Dư và Hà Tiệp quen nhau khi cùng tham gia chương trình truyền hình Kỳ binh thần khuyển năm 2017. Ngày 28/3, nữ diễn viên tiết lộ đã có bạn trai trên trang cá nhân nhưng không để lộ dung mạo người yêu. Đây là lần đầu tiên cô công khai chuyện tình cảm sau khi chia tay Lý Thần năm 2013. Ngày 5/8, Trương Hinh Dư bất ngờ tuyên bố kết hôn với Hà Tiệp, khoe nhẫn cưới và giấy đăng ký kết hôn. Cặp đôi nhận được nhiều lời khen đẹp đôi và chúc phúc của người hâm mộ.

Tông màu chủ đạo của hôn lễ là xanh nhạt và trắng. Cặp vợ chồng sử dụng rất nhiều hoa trắng để trang trí và chọn ghế, bàn tiệc theo phong cách châu Âu cổ điển.

Bánh cưới của uyên ương được trang trí cầu kỳ với hoa trắng và hình ảnh của những chú chim bồ câu, thể hiện sự gắn kết trọn đời của uyên ương. Theo tờ Sina, một mâm cỗ tại khách sạn này có giá thấp nhất là 14.888 tệ (52 triệu đồng), cao nhất là 25.888 tệ (90 triệu đồng).

Bên cạnh mỗi đĩa ăn là một món quà mà uyên ương đã chuẩn bị để gửi tới khách mời.

Tiệc cưới "cổ tích" của Trương Hinh Dư giống như là một không gian nghệ thuật với những dải dây leo, hoa trắng.

Hinh Dư tiết lộ trong lễ cưới: "Lần đầu gặp anh, em đã hiểu rằng anh là người em chờ đợi bao lâu". Người đẹp kể rằng khi yêu nhau, họ từng vấp phải sự phản đối của gia đình bởi sự khác biệt về nghề nghiệp, tính cách. Cuối cùng, trải qua nhiều khó khăn, cả hai đã nên duyên vợ chồng.

Đám cưới của Trương Hinh Dư với sĩ quan quân đội Hà Tiệp được coi là một bất ngờ lớn trong làng giải trí Hoa ngữ. Người đẹp 31 tuổi quen Hà Tiệp khi cả hai cùng tham gia show truyền hình thực tế mang tên Kỵ binh thần khuyển và yêu nhau từ tháng 1 năm nay. Đến đầu tháng 8, nữ diễn viên công khai ảnh cưới, giấy đăng ký kết hôn trên trang cá nhân và bày tỏ: "Gả cho anh ấy là gả cho tình yêu".

Cặp vợ chồng chọn vẽ những cánh hoa và đính hoa 3D tạo nét thu hút cho những mảng tường trong tiệc cưới.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)