SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ hình ảnh hiếm hoi về cô con gái thứ 2 của MC Diễm Quỳnh

Thứ tư, 01/04/2020 15:12

Hiện tại tròn 3 tuổi, cô con gái thứ 2 của MC Diễm Quỳnh cực xinh xắn, kháu khỉnh và đáng yêu.

Nổi tiếng trên truyền hình nhưng MC Diễm Quỳnh là người khá kín tiếng khi chia sẻ về gia đình. Ở tuổi 48, "người đàn bà quyền lực" của kênh truyền hình VTV6 đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và 2 cô con gái. Hiện tại, con gái thứ 2 của nữ MC tròn 3 tuổi. Diễm Quỳnh rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh của nàng công chúa nhỏ lên trang cá nhân.

Hé lộ hình ảnh hiếm hoi về cô con gái thứ 2 của MC Diễm Quỳnh

Mới đây nhất, trong một động thái kêu gọi mọi người cùng phòng chống dịch Covid-19, MC Diễm Quỳnh bất ngờ hé lộ hình ảnh của 2 con hiện tại. Trong ảnh, cô con gái lớn đeo kính cận, ra dáng một nàng thiếu nữ, còn nàng công chúa nhỏ xinh xắn, cười tươi đầy rạng rỡ. Cả hai chị em đều có nhiều đường nét trên gương mặt giống với người mẹ nổi tiếng.

Diễm Quỳnh rất hiếm khi chia sẻ về chuyện gia đình

Hai con gái của vợ chồng Diễm Quỳnh cách nhau khá xa

Con gái thứ 2 của Diễm Quỳnh hiện tại tròn 3 tuổi và có tên gọi ở nhà là bé Gà

Trước đó, MC Diễm Quỳnh từng thổ lộ về việc sinh con thứ 2 ở lứa tuổi U50: "Thú thực, mang bầu em bé thứ hai thực sự là một điều bất ngờ đối với cả vợ chồng tôi và gia đình đôi bên. Thậm chí, tôi còn chẳng có sự chuẩn bị gì! Em bé nhỏ như một món quà tuyệt vời mà ông trời ban tặng cho gia đình tôi. Mỗi buổi tối, tôi và chồng thường tranh giành nhau để xem ai là người "quyền lực" và thu hút hơn với em bé thứ hai này.

Thật sự, đối với một bà mẹ 45 tuổi và một ông bố gần 50, khi có một "con búp bê" thì rất là thích. Chứ thú thực, khi mới tầm 30 tuổi, nhắc tới chuyện sinh thêm con, cả hai vợ chồng đều lắc đầu nhìn nhau ngán ngẩm" - chị chia sẻ.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới