SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ hình ảnh người tình lừa đảo của diễn viên Nguyệt Ánh

Thứ hai, 27/07/2015 15:13

Hình ảnh người tình lừa đảo của diễn viên Nguyệt Ánh đã được tiết lộ. Người tình lừa đảo của diễn viên Nguyệt Ánh khá điển trai và từng tốt nghiệp đại học ở nước ngoài.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của nữ diễn viên Nguyệt Ánh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái rất dài, chia sẻ những cảm nghĩ của cô về người yêu cũ. Để có thể miêu tả chính xác về về người tình sở khanh này, cô đã trực tiếp dùng những từ như "nuôi ong tay áo" hay "ăn cháo đá bát".

Diễn viên Nguyệt Ánh cho biết, bạn trai cô từng nhiều năm sống ở ngoại quốc, hiện giờ đang là một người thành đạt nhưng thực tế bản chất lại không như vẻ bề ngoài. Anh chàng doanh nhân này đã hẹn hò với Nguyệt Ánh trong khoảng thời gian hơn 1 năm. Theo lời kể, anh là một kẻ sẵn sàng cặp với đàn bà đã có gia đình, có con hoặc tán tỉnh những cô gái có điều kiện thế nhưng lại không hề thẳng thắn trong vấn đề tiền bạc ngay cả với em họ của mình. Người yêu cũ của cô còn là người tham vọng và bất chấp thủ đoạn để có thể đạt được mục đích.

Dòng trạng thái được đăng tải trên Facebook cá nhân của diễn viên Nguyệt Ánh

Vì mù quáng trong tình yêu, diễn viên Nguyệt Ánh đã đáp ứng hết tất cả các nhu cầu vật chất cho người đàn ông này với lời hứa "vay tiền sẽ trả". Thế nhưng, sau khi hai người chia tay và trễ hẹn gần 1 năm mà không thấy anh thực hiện lời hứa. Chính vì vậy, Nguyệt Ánh đã thẳng thừng vạch mặt đây là một người vừa "ăn cướp vừa la làng".

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, những hình ảnh về bạn trai của diễn viên Nguyệt Ánh cũng phần nào được hé lộ. Không ai có thể ngờ rằng, đằng sau bề ngoài hào nhoáng này là một gã đàn ông phong lưu, nhập nhèm tiền bạc và luôn có ý định "đào mỏ" bất cứ đối tượng nào.

Hình ảnh bạn trai và Nguyệt Ánh khi còn bên nhau

Người yêu cũ của diễn viên Nguyệt Ánh là người luôn có những chiêu trò lãng mạn khi 'câu kéo' phụ nữ

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)