SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ hình ảnh thiệp cưới của Lưu Đê Ly và Huy DX, hôn lễ được ấn định vào 6/12

Chủ nhật, 01/12/2019 11:08

Sau đám hỏi vào giữa tháng 10, đám cưới giữa Lưu Đê Ly và bạn trai lâu năm cũng đã được ấn định vào 6/12 tới đây.

Lưu Đê Ly dính không ít thị phi khi được cho là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của Huy DX. Sau nhiều lùm xùm, cặp đôi đã làm lễ ăn hỏi vào giữa tháng 10.

Ssau đám hỏi, Lưu Đê Ly hé lộ về đám cưới sắp diễn ra. Theo đó, nữ diễn viên cho biết cô và ông xã sẽ tổ chức hai lần. Trong đó, một buổi lễ truyền thống với sự tham gia của các thành viên trong gia đình vào cuối năm. Bữa tiệc thứ hai dự định tổ chức ở biển hoặc không gian thơ mộng nào đó ngoài trời với sự tham gia của bạn bè vào đầu năm sau.

Hé lộ thiệp cưới của Lưu Đê Ly và Huy DX, hôn lễ được ấn định vào 6/12

Mới đây, dân mạng xôn xao về tấm thiệp mời được cho là của nữ diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" và bạn trai lâu năm. Dù địa đểm trên tấm thiệp bị che nhưng tên cô dâu - chú rể cùng gia đình 2 bên gia đình khá rõ ràng. Điều này khiến mọi người tin chắc rằng đây chính là thiệp cưới của Lưu Đê Ly và Huy DX. Theo đó, đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 6/12 tới.

Trong ảnh, thiệp mời được thiết kế theo phong cách truyền thống và được viết tay theo kiểu cổ điển. Đây cũng là một điều ít thấy trong các đám cưới hiện đại thời nay.

Lưu Đê Ly và Huy DX đã tổ chức đám hỏi vào giữa tháng 10

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới