SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ kết quả khám nghiệm pháp y tài tử Lê Công Tuấn Anh

Thứ ba, 22/11/2016 09:37

Sau hơn 20 năm ngày mất Lê Công Tuấn Anh, bác sĩ đã chia sẻ kết quả khám nghiệm tử thi của nam tài tử khi đó.

Cái chết của tài tử Lê Công Tuấn Anh từng là cú sốc lớn với nhiều người. Trong một bài phỏng vấn gần đây, bác sĩ pháp y Thanh Tuyền đã chia sẻ về lần mổ tử thi diễn viên Lê Công Tuấn Anh khi đó.

Bác sĩ Nguyễn Thanh Tuyền là người trực tiếp mổ tử thi Lê Công Tuấn Anh

Khi mổ tử thi Lê Công Tuấn Anh, bác sĩ Thanh Tuyền cho biết ông rất thương vì tiếc cho một tài năng trẻ đang lên. Nhớ lại kỷ niệm khi đó, bác sĩ pháp y này kể lại: "Tôi nhớ khi mổ trong bệnh viện 115, bên ngoài người dân đứng đông chờ xem kết luận như thế nào. Sau khi làm tất cả các xét nghiệm, tôi kết luận Lê Công Tuấn Anh tự tử. Điều tiếc nhất cho Lê Công Tuấn Anh là chỉ có một mình, nếu có người thân bên cạnh tâm sự, chia sẻ những nỗi đau, có thể câu chuyện buồn không xảy ra".

Tại đài hóa thân nơi diễn ra đám tang Lê Công Tuấn Anh khi mới khánh thành, bác sĩ Thanh Tuyền được ưu tiên trồng cây si. Dù đã hơn 20 từ ngày Lê Công Tuấn Anh qua đời nhưng đến giờ những ký ức đau thương khi đấy vẫn được bác sĩ này nhớ rõ.

Lê Công Tuấn Anh chết vì tự tử

Qua đời đã lâu nhưng đến nay, Lê Công Tuấn Anh vẫn được nhiều người nhớ đến. Trong ngày giỗ của anh vừa qua, người yêu cũ - Minh Anh và rất nhiều đồng nghiệp đã đến thắp hương.

>> Tâm thư của người yêu cũ gửi Lê Công Tuấn Anh

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới