SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ khâu trang trí cực hoành tráng tiếp theo trong tiệc cưới của Diệu Nhi – Anh Tú

Chủ nhật, 02/10/2022 10:24

Dù chưa đến ngày 10/10 nhưng hôn lễ của Diệu Nhi và Anh Tú đang rất nhộn nhịp.

Hiện tại showbiz Việt có thể nói đang trong mùa đám cưới. Tháng 10 này, đặc biệt là ngày 10 có đến tận 4 lễ cưới của 4 cặp sao Việt. Trong số đó, hiện không khí đám cưới của Diệu Nhi – Anh Tú đang vô cùng nhộn nhịp. Bởi trên các diễn đàn tiktok đã bắt đầu xuất hiện các đoạn clip ghi lại khung cảnh trang trí tiệc cưới của cả hai.

Theo đó, hôm qua (1/10) thì chỉ mới xuất hiện một đoạn clip có hình ảnh cưới của Diệu Nhi nhưng hôm nay lại xuất hiện thêm rất nhiều ảnh cưới của cặp đôi. Nhưng tất cả các bức ảnh đều giống nhau. Trong đoạn clip, có thể thấy, Diệu Nhi và Anh Tú đã sử dụng ảnh cưới của mình trang trí bên ngoài. Cách trang trí này cũng như trang trí một thảm đỏ. Chỉ mới bên ngoài thôi Diệu Nhi - Anh Tú đã đầu tư như thế thì dự đoán, hôn lễ của cả hai chắc chắn sẽ còn nhiều điều bùng nổ khiến khán giả bất ngờ sắp tới.

Những hình ảnh tiếp theo trong hôn lễ của Diệu Nhi và Anh Tú

Cặp đôi sử dụng ảnh cưới trang trí xung quanh

Trên tiktok xuất hiện rất nhiều đoạn clip về khâu trang trí hôn lễ của Diệu Nhi - Anh Tú

Diệu Nhi và Anh Tú tổ chức hôn lễ tại resort ở Phan Thiết, đây cũng là nơi được rất nhiều sao Việt nổi tiếng yêu thích và lựa chọn mỗi khi đi du lịch. Bên trong cũng được trang trí sang trọng và đắt đỏ nên chi phí cho một buổi tiệc cưới chắc chắn cũng không hề rẻ.

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới