SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ không gian căn hộ hoành tráng của chồng Bảo Thy, to đẹp không kém biệt thự nhà cô dâu

Thứ sáu, 15/11/2019 10:05

Trước ngày trọng đại, căn biệt thự của ông xã Bảo Thy - Phan Lĩnh cũng được trang hoàng nhiều hoa tươi lên đến hàng trăm triệu.

Cận kề ngày cưới, nhà chồng Bảo Thy được trang hoàng vô cùng lộng lẫy, nhiều hoa tươi nhập khẩu. Nhìn cổng hoa trước căn biệt thự màu trắng nhiều người đoán phải lên đến cả trăm triệu đồng. Ngoài ra, không gian biệt thự Bảo Thy sắp chuyển về sống cũng rất hoành tráng, to đẹp không kém căn hộ mà cô đang sống cùng gia đình.

Theo tiết lộ thì căn hộ này nằm trong khu cao cấp dành cho người giàu. Biệt thự nhà chồng Bảo Thy cũng không xa nhà anh chị cô, do vậy trước đó nữ ca sĩ vẫn nhắn chị dâu cho các cháu sang ngủ cùng với mình sau đám cưới.

Biệt thự của chồng Bảo Thy được thiết kế kiểu cổ điển, sang trọng với màu trắng chủ đạo và nằm ở khu đô thị hạng sang thuộc quận 7, TP.HCM.

Ông xã của Bảo Thy tên Phan Lĩnh, là doanh nhân quê gốc Hà Tĩnh. Bảo Thy cảm nhận Phan Lĩnh là người đàn ông tốt và kỷ luật. Anh từng là đối tác kinh doanh với gia đình Bảo Thy. Hôn lễ của Bảo Thy diễn ra vào sáng nay 15/11 trong nhà thờ. Đến này 16/11, tiệc cưới của cô sẽ được tổ chức tại một khách sạn sang trọng, với sự tham dự của 5 nghệ sĩ và không cho truyền thông tác nghiệp.

Dân mạng ước tính chi phí trang trí hai biệt thự nhà Bảo Thy và Phan Lĩnh lên tới vài trăm triệu.

Tại nhà của Bảo Thy vào tối qua (14/11), mọi công tác chuẩn bị, trang trí cho ngày trọng đại đều đã hoàn tất.

Mọi thông tin về ông xã được Bảo Thy giấu khá kỹ. Chỉ biết anh tên là Phan Lĩnh, nhiều năm làm ăn chung với gia đình Bảo Thy, đặc biệt thân thiết với anh trai nữ ca sĩ là Thế Bảo.

Team Ngoisao, Photo: Toàn Minh Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới