SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ không gian cưới của Bằng Cường - Bảo Anh: Sảnh nhỏ nhưng ngập tràn hoa tươi

Thứ bảy, 04/02/2023 08:11

Trước giờ bắt đầu hôn lễ, không gian đám cưới của Bằng Cường và Bảo Anh đã được bật mí.

Sau 4 năm hẹn hò, Bằng Cường sẽ nên duyên vợ chồng với ca sĩ Bảo Anh vào ngày 4/2. Ca sĩ Bằng Cường cho biết, anh và Bảo Anh sẽ làm đám hỏi và đám cưới vào ngày 4/2. 5h sẽ làm lễ gia tiên, 7h làm lễ ở nhà thờ, 10h đãi tiệc tại một nhà hàng ở TP.HCM.

Bằng Cường sẽ nên duyên vợ chồng với ca sĩ Bảo Anh vào ngày 4/2

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền những hình ảnh ê-kíp đang tất bật trang trí cho ngày cưới của Bằng Cường và Bảo Anh. Theo người phụ trách khâu này cho biết, hôn lễ này được diễn ra tại nhà hàng người bạn thân của Bằng Cường. Dù không gian nhỏ nhưng khá đang trọng và ấm áp nên Bằng Cường muốn phủ ngập hoa tươi tạo cảm giác ngọt ngào cho vợ của mình khi cả hai chụp ảnh cùng khách mời hay làm lễ chính. Dù toàn cảnh chưa hoàn chỉnh nhưng có thể thấy khối lượng hoa tươi với đủ sắc đủ loại được nhập khẩu từ nước ngoài đã được chất đầy sảnh. Các nhân viên đang tất bật tạo khung cho background sao cho thẩm mĩ nhất.

Trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền những hình ảnh ê-kíp đang tất bật trang trí cho ngày cưới của Bằng Cường và Bảo Anh

Các nhân viên đang tất bật tạo khung cho background sao cho thẩm mĩ nhất

Bằng Cường đã chuẩn bị cho lễ cưới từ nhiều tháng trước. Anh thuê ê-kíp trang trí tiệc cưới với hoa tươi nhập khẩu hàng trăm triệu đồng. Váy cưới cô dâu cũng đến từ một nhà thiết kế có tiếng. Cặp đôi muốn ngày vui trọng đại của mình được trang trọng, chỉn chu và ấm áp.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới