SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ không gian nhà dưới quê của Hoài Lâm: Phòng khách sang trọng, có cả phòng thu âm siêu xịn

Chủ nhật, 19/09/2021 12:42

Không gian sống dưới quê của Hoài Lâm đã được một người bạn của anh hé lộ.

Khoảng 2 năm trở lại đây, Hoài Lâm chọn cách sống kín tiếng tại quê nhà để điều trị bệnh và lấy lại tinh thần. Thi thoảng, anh chia sẻ góc làm việc cá nhân và trình làng vài ca khúc để khán giả đỡ thương đỡ nhớ.

Mới đây, trên trang cá nhân của một người bạn chơi chung nhóm của Hoài Lâm đã đăng tải clip ghé thăm nhà nam ca sĩ nhân ngày giỗ Tổ nghiệp. Cũng nhân dịp này, người bạn của nam ca sĩ đã hé lộ không gian sống của anh.

Không gian sống của Hoài Lâm tại quê nhà được hé lộ

Ngôi nhà của gia đình Hoài Lâm tọa lạc ở huyện Bình Tân, Vĩnh Long, với diện tích khoảng 200m2. Không gian sống của anh khá khang trang và có cả khoảng sân nhỏ để có chỗ đậu xe, phần cổng nhà cũng được xây dựng khá hút mắt.

Cũng như những ngôi nhà khác của người dân ở quê, nhà của gia đình Hoài Lâm có thiết kế khá đơn giản. Chỉ có gian phòng khách được tạo điểm nhấn bằng đèn chùm lớn, tranh phong thủy và bộ sofa theo phong cách cổ điển. Bên cạnh đó, phòng khách được trưng bày thêm những món đồ như: đàn guitar, nút vàng Youtube...

Tại ngôi nhà của mình, Hoài lâm dành hẳn một căn phòng lớn trong nhà để phục vụ cho công việc. Căn phòng này được trang bị đầy đủ thiết bị làm nhạc, máy chơi game...

Không gian phòng khách được bày trí cầu kì nhất trong nhà

Không gian làm việc và giải trí của Hoài Lâm. Đặc biệt, nam ca sĩ còn đầu tư cả phòng thu âm cực xịn.

Sân thượng từ nhà Hoài Lâm nhìn được bao quát khung cảnh xung quanh

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới