SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ không gian tiệc cưới hoành tráng của Hồ Bích Trâm ở Quảng Ngãi

Thứ hai, 03/05/2021 07:40

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hồ Bích Trâm đã khoe không gian cưới ở quê, người đẹp cho biết đây là nơi để tổ chức mời hơn 500 khách tham dự.

Diễn viên Hồ Bích Trâm sẽ lên xe hoa vào ngày 5/5. Lễ cưới của cô và chồng hơn 7 tuổi diễn ra tại quê nhà Quảng Ngãi theo nghi thức truyền thống. Hiện, vợ chồng nữ diễn viên chuẩn bị đầy đủ các khâu cho ngày đặc biệt sắp tới. Ở tuổi 31, người đẹp nói đây là thời điểm chín muồi để kết hôn. Sau khi lập gia đình, cả hai mong muốn sẽ sớm có con đầu lòng.

Mới đây, trên kênh YouTube riêng Hồ Bích Trâm đã hào hứng quay chia sẻ không gian tiệc cưới. Theo chia sẻ từ nữ diễn viên, cô và gia đình bàn bạc lấy toàn bộ những đất trống bên cạnh nhà ở để làm rạp cưới. Vì số lượng khách mời khá đông nên cô muốn làm không gian thoáng mát và hoành tráng.

Người đẹp giản dị diện đồ ở nhà và theo dõi mọi người đang tiến hành dựng rạp cưới.

Theo tiết lộ của nữ diễn viên trước đó, cả cô và ông xã đều muốn có một đám cưới đơn giản đúng như truyền thống tại quê nhà với sự chứng kiến của gia đình hai bên. Sau đó, cặp vợ chồng son sẽ báo hỷ riêng với bạn bè, đồng nghiệp trong miền Nam, nơi cả hai đang làm việc và sinh sống.

Hiện tại, phần dàn dựng sân khấu và trang trí đang được tiến hành gấp rút. Đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 5/5 tới tại Quảng Ngãi.

Sau lễ cưới tại quê nhà, vợ chồng nữ diễn viên sẽ mở tiệc báo hỷ tại TP.HCM để mời bạn bè, đồng nghiệp. Theo tiết lộ từ phía Hồ Bích Trâm, số lượng khách mời của hai vợ chồng khoảng 700 người.

"Trong tình yêu, tôi là người đơn giản. Tôi chỉ cần một người chồng hiểu và thương mình là đủ. Trải qua nhiều biến cố, tôi hiểu đâu là hạnh phúc và bến đỗ để mình trao gửi niềm tin. Tôi may mắn được gặp đúng người, đúng thời điểm. Chồng tôi chững chạc và chín chắn. Tôi cảm thấy ấm áp, an tâm khi có anh ở bên", cô chia sẻ.

Hồ Bích Trâm hạnh phúc bên ông xã trong bộ ảnh cưới.

Bên cạnh đó, người đẹp tiết lộ cô không giấu khoảnh khắc cưới tại quê nhà, sẽ chia sẻ hình ảnh đến mọi người: "Cảm ơn cả nhà nhiều lắm, em quen và cưới toàn bí mật, nhưng ngày trọng đại 5/5, em sẽ không giấu nữa ạ. Anh không cùng nghề. Và hiền lành đặc biệt thích ăn đồ mẹ Tính nấu, cả nhà chờ 5/5 ăn cưới em nha. Em không lấy chuyện hệ trọng ra giỡn ạ. Và em cũng kín trong việc yêu đương nhưng ảnh vẫn xuất hiện ở nhiều clip em mà mọi người không để ý chứ bộ, chứ em đâu có giấu đâu".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới