SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ không gian tiệc cưới lung linh của Á hậu Tường San và chồng doanh nhân hơn 9 tuổi

Thứ hai, 30/11/2020 19:22

Tối ngày 30/11, Á hậu Tường San đã chính thức tổ chức tiệc cưới hoành tráng cùng ông xã đại gia hơn 9 tuổi tại nhà hàng cao cấp tại Hà Nội. Không gian tiệc cưới của Á hậu và ông xã lung linh như chuyện tình trong cổ tích.

Sau thời gian hẹn hò, Á hậu Tường San cùng chồng hơn 9 tuổi chính thức về chung một nhà. Theo đó, cô và bạn trai quen nhau được 1 năm và có ý định cưới từ lâu. Bạn trai của Á hậu sinh năm 1991 tên là Nguyễn Đức Anh, hiện đang làm việc tại TP.HCM. Người đẹp chính thức theo chàng về dinh trong sự góp mặt chung vui cùng gia đình, người thân và bạn bè. Kể từ đây, nàng Á hậu đã bước sang một trang mới của cuộc đời mình.

Được biết sáng ngày 30/11, người đẹp đã cùng ông xã đã làm lễ rước dâu và lễ cưới chính thức sẽ được tổ chức vào chiều tối cùng ngày. Thông tin này đang thu hút sự quan tâm lớn từ đồng nghiệp cũng như từ phía công chúng.

Tường San xinh đẹp như nàng công chúa trong bộ ảnh cưới

Được biết, tiệc cưới của Á hậu 20 tuổi có sự góp mặt của nhiều bạn bè như: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Thúy An, Kiều Loan và người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Để đảm bảo tính riêng tư, đám cưới của Tường San được bảo mật và không có sự tác nghiệp truyền thông.

Tiệc cưới được tổ chức vô cùng long trọng tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội, với số lượng khách mời hạn chế để đảm bảo không gian và sự riêng tư cho đôi uyên ương. Những hình ảnh mới nhất được hé lộ, cặp đôi chọn tông màu trắng cũng như hoa tươi để giúp cho không gian tiệc thêm sang trọng làm điểm nhấn chủ đạo.

Sân khấu cũng được trang trí hoành tráng. Có thể thấy, cô dâu Tường San diện chiếc váy cưới trắng công chúa và ông xã mặc vest bảnh bao bước ra lễ đường.

MC Xuân Bắc làm chủ đạo dẫn dắt buổi tiệc cưới của Á hậu và chồng hơn 9 tuổi.

Chú rể sinh năm 1991 ân cần đỡ tay và dẫn vợ bước ra sân khấu trước nhiều quan khách.

Vốn là người chỉn chu và muốn mang đến một không gian ấm cúng cho những người mà cặp đôi yêu quý. Không trái với sự háo hức chờ đợi của người hâm mộ, không gian tiệc cưới ngập tràn hoa tươi được bài trí vô cùng cầu kì, những khung hình cô dâu chú rể khắc họa rõ hành trình yêu sâu đậm và kết thúc bằng một happy-wedding vô cùng viên mãn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh make-up nhẹ nhàng với chiếc váy đen sang trọng dự đám cưới của Tường San.

Á hậu Phương Nga, Hoa hậu Lương Thùy Linh và vợ chồng "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cùng chụp ảnh trong đám cưới.

Hoa hậu Tiểu Vy

Á hậu Thuý An

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)