SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ loại hoa được sử dụng trong đám cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka do Sĩ Thanh tự tay chuẩn bị

Thứ sáu, 03/11/2023 13:45

Loại hoa được Gin Tuấn Kiệt và Puka sử dụng trong ngày cưới gây bất ngờ.

Sau khi công khai chuyện tình cảm và có màn cầu hôn vô cùng đặc sắc, Puka và Gin Tuấn Kiệt trở thành một trong những cặp đôi gây bão mạng xã hội tại thời điểm lúc này. Không những thế, nhất cử nhất động của cả hai cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Đặc biệt, đồng nghiệp cùng bạn bè thân thiết, người hâm mộ của cặp chị em này đồng loạt gửi lời chúc phúc và háo hức chờ mong cả hai sẽ nhanh chóng về chung một nhà.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Sĩ Thanh đã hé lộ loạt khoảnh khắc chuẩn bị hoa cho đám cưới sắp tới của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Đáng chú ý, cả 2 đã chọn cho mình loại hoa đặc biệt là sen đá. Có thể thấy, những bông hoa cũng đã được chuẩn bị một cách vô cùng kĩ lưỡng với những màu sắc ấn tượng. Bên cạnh đó, Sĩ Thanh cũng tỏ ra rất hào hứng trước khi đưa hoa đến tận đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Những bông sen đá đang được chuẩn bị cho đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Không chỉ vậy, Sĩ Thanh cũng đính kèm chia sẻ: "Từ 8h sáng hôm qua đến nay team túc trực ngày đêm để chuẩn bị hoa cưới mang ra Cam Ranh cho GinPu Gin Tuấn Kiệt PuKa. Team rất vui vẻ và hào hứng để ra Cam Ranh gặp GinPu". Hiện tại, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng đang được rất nhiều người mong chờ.

Đám cưới của cả 2 đang được rất nhiều người mong chờ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới