SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ loạt ảnh hậu trường gợi cảm của Lee Min Ho khiến dân tình mất máu

Thứ ba, 05/11/2019 09:33

Sau khi giảm cân thành công, nam diễn viên Lee Min Ho đã có sự trở lại vô cùng ấn tượng, chiếm trọn được tình cảm từ người hâm mộ.

Tái xuất sau khoảng thời gian 2 năm đi nghĩa vụ quân sự, Lee Min Ho không chỉ tham gia sự kiện, lựa chọn dự án phim mới mà còn trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí lớn. Mới đây, loạt ảnh hậu trường nam diễn viên “Huyền thoại biển xanh” khi tham gia chụp hình cho tạp chí L' officiel Hommes đã được đăng tải trên mạng.

Loạt ảnh hậu trường đẹp nín thở của Lee Min Ho.

Mặc dù chỉ là ảnh hậu trường nhưng Lee Min Ho vẫn tỏa sáng như một vị thần. Vẻ điển trai cùng thân hình nam tính, gợi cảm là điểm nhấn khiến cho anh luôn nhận được tình cảm nồng nhiệt từ người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ.

Lee Min Ho sở hữu góc nghiêng thần thánh.

Những hình ảnh cận mặt cho thấy vẻ đẹp bất tận của Lee Min Ho. Người xem phải trầm trồ khi nhìn thấy cảnh Min Ho mặc áo xuyên thấu khoe body không thể cuốn hút hơn. Phải công nhận rằng sau quá trình tích cực giảm cân, anh đã lấy lại phong độ và nhan sắc đỉnh cao.

Sau khi giảm cân thành công, nam diễn viên Lee Min Ho đã có sự trở lại vô cùng ấn tượng, chiếm trọn được tình cảm từ người hâm mộ.

Hiện tại Lee Min Ho đang tham gia quay phim mới “The King: The Eternal Monarch”. Được biết để chuẩn bị cho vai diễn lần này, anh đã đi học cưỡi ngựa, luyện đọc và phát âm. Theo dự kiến, tác phẩm của Lee Min Ho sẽ lên sóng vào nửa đầu năm sau.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới