SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ loạt khoảnh khắc con gái Quyền Linh chăm chỉ tập hát, màn 'đọ sắc' với Á hậu Hà Thu gây sốt

Thứ tư, 26/07/2023 22:13

Loạt khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp của con gái Quyền Linh đã khiến khán giả khen ngợi nức nở.

Vào tối ngày 26/7, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp của con gái Quyền Linh khi đi tập hát với ba. Có thể thấy, trong phòng thu, cô bé đã vô cùng chăm chỉ và tập trung cao độ. Dù xuất hiện với nhan sắc mộc mạc và kiệm son phấn, song Lọ Lem vẫn khiến cư dân mạng phải khen ngợi nức nở. Có thể thấy, con gái Quyền Linh sở hữu những đường nét vô cùng thanh tú và làn da trắng hồng không tì vết.

Con gái Quyền Linh xinh đẹp trong mọi khoảnh khắc

Cô bé cũng đã rất chăm chỉ và tập trung

Đáng chú ý, khi đọ sắc cùng Á hậu Hà Thu, Lọ Lem cũng chẳng hề kém cạnh. Khung ảnh này cũng nhanh chóng gây sốt cõi mạng. Điều này khiến khán giả cho rằng cô bé hoàn toàn có thể dự thi Hoa hậu trong tương lai không xa và lại còn có thể mang vinh quang về cho đất nước nếu được thi quốc tế.

Lọ Lem nhận được nhiều lời khen khi đọ sắc cùng Á hậu Hà Thu

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng đã liên tục làm khuấy đảo cõi mạng khi khoe nhan sắc trời cho của mình. Đặc biệt, vóc dáng nuột nà cùng đôi chân thon dài cũng được nhận xét rất tích cực. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cảm thấy ghen tị với gia đình Quyền Linh vì có 2 cô con gái quá "chất lượng".

Lọ Lem và Hạt Dẻ đang là 2 ái nữ nổi tiếng Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới