SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ loạt khoảnh khắc Doãn Hải My cùng mẹ Đoàn Văn Hậu đi chọn áo dài, đủ hiểu mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu xịn cỡ nào

Thứ sáu, 01/12/2023 15:32

Doãn Hải My và mẹ Đoàn Văn Hậu có mối quan hệ rất tốt.

Thời gian qua, đám cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Sau thời gian dài hẹn hò, cặp đôi đình đám cũng đã chính thức về chung một nhà. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cả hai luôn thu hút đông đảo sự chú ý.

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau những khoảnh khắc khi Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My cùng đưa mẹ chồng đi thử đồ. Có thể thấy, khi bà Vũ Thị Nụ - mẹ của Văn Hậu thử những chiếc áo dài, cả hai đã chăm chú ngắm nhìn. Trong đó, Doãn Hải My gây chú ý khi luôn hướng mắt về phía mẹ chồng. Đồng thời, cô cũng góp ý để bà Vũ Thị Nụ có thể tìm ra những thiết kế phù hợp nhất để mặc trong ngày trọng đại.

Đoàn Văn Hậu cùng Doãn Hải My đưa mẹ đi thử áo dài

Qua đó, cư dân mạng cũng đủ hiểu mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của Doãn Hải My và mẹ Đoàn Văn Hậu rất tốt đẹp. Trước đó, cô nàng cũng thường xuyên ghi điểm bởi những cử chỉ khéo léo của mình khi ra mắt gia đình Văn Hậu. Đặc biệt, bà Vũ Thị Nụ cũng luôn yêu thương và cưng chiều cô con dâu của mình khiến ai nấy không khỏi ghen tị.

Mối quan hệ mẹ chồng nàng hậu được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới