SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ MC sẽ dẫn đám cưới Hoa Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang?

Thứ sáu, 21/10/2022 08:14

MC Đức Bảo úp mở về việc làm MC tại đám cưới của Đỗ Mỹ Linh.

Ít giờ trước, trên tiktok, MC Đức Bảo vừa đăng tải một đoạn clip review về thiệp cưới của Phương Nga – Bình An và Đỗ Mỹ Linh – Đỗ Vinh Quang.

Theo nam MC thì Phương Nga có mời anh làm MC dẫn dắt hôn lễ của cô nhưng do lịch trình nên Đức Bảo không thể hỗ trợ người em của mình được nên Đức Bảo chỉ đến tham dự và chức mừng Bình An – Phương Nga.

Về phía Đỗ Mỹ Linh, khi Đức Bảo review thiệp thì xuất hiện thêm nhiều chi tiết thú vị trên thiệp cưới của Đỗ Mỹ Linh mà trước đó chưa được hé lộ là thiệp cưới của nàng hậu có logo để dán lên ngực áo, một tấm thẻ vip dùng để gửi xe, chỉ mới nhiêu đây cũng có thể thấy được độ hoành tráng trong hôn lễ của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang như thế nào.

Tiệc cưới Đỗ Mỹ Linh sẽ diễn ra lúc 17 giờ ngày 23/10

17 giờ Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang sẽ đón khách đến 21 giờ cặp đôi sẽ tiễn khách

Logo để khách mời dán lên ngực áo

Thẻ vip để khách mời gửi xe

Đồng thời, trong clip, Đức Bảo cũng tiết lộ anh không chỉ đến tham dự với vai trò mà khách mời mà còn là một vai trò khác. Nhiều người cho rằng vai trò khác ở đây chính là Đức Bảo sẽ là MC đám cưới của Đỗ Mỹ Linh. Với khả năng dẫn dắt của Đức Bảo thì nhiều khán giả càng thêm thích thú và mong chờ hơn nữa đến ngày diễn ra đám cưới của Đỗ Mỹ Linh.

Đức Bảo úp mở việc sẽ làm MC tại đám cưới Đỗ Mỹ Linh

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới