SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ mối quan hệ đáng ngạc nhiên giữa Lâm Chí Dĩnh và Won Bin

Thứ tư, 27/01/2021 20:40

Những tưởng Lâm Chí Dĩnh và Won Bin chẳng có liên kết nào hóa ra lại từng có quan hệ gắn bó như thế này.

Mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin Lâm Chi Dĩnh từng làm quản lý cho Won Bin vào những năm đầu sự nghiệp. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước tin tức này bởi họ cứ nghĩ Lâm Chí Dĩnh ở Đài Loan còn Won Bin lại ở Hàn Quốc thì làm sao có mối quan hệ thân thiết được.

Lâm Chí Dĩnh được tiết lộ từng làm quản lý cho Won Bin.

Tuy nhiên trong một show truyền hình trên đài Hồ Nam, Lâm Chí Dĩnh từng tiết lộ việc anh có nhiều bạn bè tại xứ sở kim chi. Anh từng ký kết hợp đồng với một công ty có các nghệ sĩ như Jang Dong Gun, Won Bin trực thuộc. Đây là lý do mà quan hệ giữa Lâm Chí Dĩnh và những ngôi sao trên rất tốt. Lúc bấy giờ Won Bin đã nhờ Lâm Chí Dĩnh làm quản lý để thu xếp và lo công việc giải trí của anh tại thị trường Trung Quốc.

Cả 2 nam tài tử này đều sở hữu diện mạo diển trai, trẻ trung bất chấp thời gian.

Lâm Chí Dĩnh nổi tiếng điển trai và được biết đến với tư cách là một ca sĩ, diễn viên xứ Đài. Hiện tại anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và 3 con trai. Trong khi đó Won Bin cũng nổi tiếng không kém ở Hàn Quốc. Tuy nhiên kể từ khi lập gia đình và có quý tử đầu lòng, anh không đóng phim mà chỉ tham gia đóng quảng cáo, kinh doanh bất động sản.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới