SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ món quà cưới 'khủng' anh trai Trường Giang dành cho hai em

Thứ ba, 25/09/2018 14:24

Trong ngày trọng đại của Trường Giang và Nhã Phương, anh trai của nam danh hài đã tiết lộ món quà cưới dự định sẽ tặng cho hai em.

Hôm nay (25/9), cư dân mạng cũng như showbiz Việt đang dành sự quan tâm đặc biệt cho đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang. Những thông tin về lễ rước dâu, đám cưới, gia đình hai bên Trường Giang - Nhã Phương đều được đông đảo công chúng theo dõi.

Đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương diễn ra vào hôm nay đang được công chúng quan tâm.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, anh trai của Trường Giang đăng ảnh 3 chiếc iphone XS max cùng lời chia sẻ: "Quà cưới vậy cũng được ha".

Anh trai Trường Giang đăng ảnh iPhone XS max cùng lời chia sẻ: "Quà cưới vậy cũng được ha".

Ở dưới bình luận nhiều cư dân mạng tỏ ra phấn khích khi nghĩ rằng Trường Giang "chơi lớn" khi tặng mỗi khách mời một chiếc iPhone XS max như: "Wow, mỗi khách đi dự cưới được anh chú ghể tặng 1 iphone Xs max... chơi lớn luôn", "Chơi lớn vậy anh? Mỗi khách đi được quà mang về ạ?".

Tuy nhiên, cũng có người đoán đây là món quà cưới mà anh trai tặng cho Nhã Phương và Trường Giang. Khi có người bình luận: "2 cái cho cô dâu chú rể, còn dư 1 cái chắc dành cho người tặng ha anh", anh trai Trường Giang phủ nhận và cho biết chiếc iPhone còn lại anh sẽ tặng cho vợ.

Nhiều cư dân mạng nghĩ mỗi khách mời sẽ được Trường Giang tặng một chiếc iPhone XS max.

Nhưng sự thật là hai chiếc iPhone XS max sẽ là quà cưới được anh trai Trường Giang tặng cho cô dâu chú rể. Một cái còn lại anh trai Trường Giang tặng vợ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)