SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ món quà lãng mạn Song Joong Ki tặng Song Hye Kyo nhân dịp kỷ niệm 100 ngày cưới

Thứ tư, 21/02/2018 09:14

Sự lãng mạn của Song Joong Ki khiến fans vô cùng bất ngờ.

Mới đây, fans của cặp đôi Song - Song đã truyền tay nhau hình ảnh quà kỷ niệm lãng mạn nam diễn viên dành tặng cho vợ yêu. Vào ngày 8/2 vừa qua, Song Joong Ki có đặt một bó hoa màu hồng phấn cực kỳ lớn. Các fan nhận ra ngày 8/2 đúng tròn kỷ niệm 100 ngày cưới của Song Joong Ki và đây được cho là món quà anh dành tặng cho bà xã xinh đẹp. Chủ cửa hàng đã đăng tải những hình ảnh về bó hoa và tiết lộ chính Song Joong Ki đã đặt bó hoa với lời đề tặng: "Ngày mai bắt đầu từ ngày hôm nay".

Thông tin được một tài khoản người hâm mộ Song Joong Ki chia sẻ.

Bó hoa vô cùng lớn, có màu hồng phấn cực kỳ ngọt ngào.

Trên tấm thiệp của bó hoa có viết dòng chữ: "Người đẹp nhất vũ trụ. Ngày mai bắt đầu từ ngày hôm nay. Song Joong Ki".

Các fan xuýt xoa với độ lãng mạn của Song Joong Ki vô cùng. Trong mắt anh, Song Hye Kyo là người phụ nữ đẹp nhất, đạt cấp vũ trụ. Dường như nam tài tử rất cưng chiều bà xã và luôn muốn xung quanh Song Hye Kyo ngập tràn hoa đẹp. Một trang báo mạng xứ Trung tìm ra bằng chứng trong đám cưới của hai người tràn ngập hoa tươi vô cùng hoành tráng.

Tuy nhiên, cũng có những thông tin cho rằng đây chỉ là bó hoa Song Joong Ki đặt để tặng một người quen nhân dịp người này tốt nghiệp và vô tình trùng hợp với ngày 8/2 mà thôi. Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao việc thông tin Song Joong Ki tự tay đăng ảnh cưới để ăn mừng ngày đặc biệt với dòng chú thích #100ngày. Tuy nhiên, ngay sau đó, fans của cặp đôi cho biết đây chỉ là hình ảnh từ fanpage của Song Joong Ki mà thôi bởi nam diễn viên không sử dụng bất kỳ mạng xã hội nào.

>> Hành trình 100 ngày về chung nhà đầy ngọt ngào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)