SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ ngày tổ chức hôn lễ của Justin Bieber và Hailey Baldwin sau khi quyết định lùi lịch cưới

Thứ tư, 16/01/2019 07:33

Những khâu chuẩn bị cho ngày trọng đại của nam ca sĩ Justin Bieber cùng bà xã Hailey Baldwin đang trong giai đoạn hoàn tất.

Trước đó, Justin Bieber và Hailey Baldwin dự định tổ chức đám cưới vào tháng 1 năm nay. Tuy nhiên vì muốn chuẩn bị mọi thứ chu toàn và hợp với ý mình nên cặp đôi này đã quyết định lùi ngày cử hành hôn lễ. Mới đây, có 1 nguồn tin cho biết “Hoàng tử nhạc pop” cùng vợ đã gửi thiệp cưới đến gia đình, bạn bè. Được biết, 2 người sẽ chính thức lên xe hoa vào ngày 28/2 tới.

Justin Bieber và Hailey Baldwin được cho là sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 28/2 tới.

Mặc dù có ngày cụ thể nhưng địa điểm tổ chức hôn lễ không được tiết lộ. Tiệc cưới đã được định hình phong cách và các vũ công tham gia biểu diễn trong ngày vui của Justin – Hailey cũng sẵn sàng tiến hành tổng duyệt cho chương trình. Tay James, DJ riêng của Bieber sẽ biểu diễn tại lễ cưới.

Những khâu chuẩn bị cho ngày trọng đại của nam ca sĩ Justin Bieber cùng bà xã Hailey Baldwin đang trong giai đoạn hoàn tất.

Justin Bieber cầu hôn Hailey Baldwin vào ngày 7/7 năm ngoái sau 1 tháng tái hợp. Đến tháng 9 cùng năm, 2 ngôi sao này bí mật đi đăng ký kết hôn. Hiện tại, Justin và Hailey đang tích cực đi tìm nhà ở khu vực Los Angeles. “Cặp đôi muốn có căn nhà với giá dao động từ 10 tới 15 triệu USD tại Los Angeles, Một tuần qua, họ đã đi xem rất nhiều biệt thự, có lúc Hailey Baldwin đi một mình", 1 nguồn tin cho hay.

“Hoàng tử nhạc pop” và bà xã đang tích cực đi tìm nhà ở khu vực Los Angeles.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới