SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ 'người phụ nữ quyền lực' khiến chồng Hoa khôi Thu Hương nhanh chóng chuyển 240 triệu cho tài xế

Thứ năm, 05/04/2018 12:46

MC Phan Anh tiết lộ người đã khiến cho doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đưa ra quyết định nhanh chóng về việc chuyển số tiền 240 triệu đồng để giúp đỡ tài xế Đỗ Văn Tiến.

Ngày 3/4, MC Phan Anh đã giúp doanh nhân Nguyễn Hoài Nam chuyển 240 triệu đồng đến tài xế Đỗ Văn Tiến - người đã đánh lái để tránh tông trực diện vào 2 nữ sinh bị ngã ra làn đường ô tô. Ngoài ra, chồng Hoa khôi Thu Hương cũng gửi tặng anh Tiến 10 triệu tiền lương/1 tháng cho đến khi anh nhận được bằng lái để đi làm.

MC Phan Anh đã giúp chồng Hoa khôi Thu Hương gửi 240 triệu cho tài xế cứu người.

Mới đây, MC Phan Anh còn tiết lộ về người đã phiến cho chồng Hoa khôi Thu Hương đưa ra quyết định nhanh chóng về việc giúp đỡ tài xế Đỗ Văn Tiến chính là mẹ doanh nhân này.

Phan Anh viết trên trang cá nhân: "Trưa hiếm hoi về ăn cơm với mẹ. Chuyện bắt nguồn liên quan đến anh Nguyễn Hoài Nam. Khi anh Nam viết bài đề nghị tặng anh Tiến 240 triệu, hai anh em có trao đổi là đợi sau khi có kết quả rồi thì hỗ trợ, và ngay cả khi anh Tiến không phải bồi thường anh Nam vẫn tặng luôn 50 triệu.

Ai dè sáng sau anh Nam kêu em ơi chuyển khoản luôn vì: Má anh bảo “làm là làm chứ không có nếu”. Mình biết anh nói thật, chứ không đùa. Với anh Nam, ba mẹ rất có ảnh hưởng. Chính anh khi được hỏi về sự việc đã trả lời: “Tôi cảm ơn ba mẹ đã cho tôi nền tảng để suy nghĩ như vậy!”.

Mình cũng có cùng suy nghĩ như anh và thấy rằng không ai khác, chính tình yêu thương, dạy dỗ của ba mẹ đã làm nên mình ngày hôm nay. Mình học được nhiều từ ba mẹ, từ chính những điều chưa hoàn hảo ở họ để tu sửa chính mình. Nay học thêm anh Nam, chưa chăm được ba mẹ như anh, thì cũng về ăn với mẹ bữa cơm, trò chuyện đôi điều cho bà vui".

MC Phan Anh tiết lộ người khiến chồng Hoa khôi Thu Hương đưa ra quyết định nhanh chóng gửi 240 triệu cho tài xế cứu người chính là mẹ của doanh nhân này.

Mẹ của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam là người có sức ảnh hưởng lớn đến con.

Chồng Hoa khôi Thu Hương đã chuyển tiền cho tài xế bẻ lái cứu người trong sự ngưỡng mộ của sao Việt

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)