SAO » Chuyện làng sao

Hé lộ nguyên nhân chồng danh ca Giao Linh qua đời

Thứ sáu, 24/09/2021 06:33

Ca sĩ Bạch Lan tiết lộ chồng danh ca Giao Linh đang ăn thì bị đau bụng. Trên đường đi cấp cứu, ông đã ra đi nhẹ nhàng.

Trưa ngày 23/9, con nuôi danh ca Giao Linh là ca sĩ Ân Thiên Vỹ đã thông báo trên Facebook về sự ra đi của ông Võ Văn Sang - chồng của nữ ca sĩ. Chồng của "Nữ hoàng sầu muộn" qua đời vào khoảng 4 giờ sáng (giờ Việt Nam) tại Mỹ. Người nhà không tiết lộ nguyên nhân ông ra đi.

Tuy nhiên, mới đây, ca sĩ Bạch Lan bất ngờ cho biết chồng Giao Linh ra đi nhanh và nhẹ nhàng trên đường đến viện cấp cứu: "Mình có điện thoại cho mẹ Giao Linh đang bên Mỹ cùng ba, hỏi mẹ thì được biết ba đang ăn rồi thấy đau bụng, chở vào bệnh viện là ba đã đi rất nhẹ nhàng".

Ca sĩ Bạch Lan tiết lộ nguyên nhân khiến chồng danh ca Giao Linh qua đời

Bạch Lan tỏ ra bàng hoàng khi biết thông tin chồng Giao Linh qua đời, bởi bình thường ông rất khỏe: "Thương mẹ lúc nào cũng đi đôi cùng ba. Đến nhà ba mẹ chơi thấy ba kể tất cả việc trong nhà là ba lo hết cho mẹ. Ba còn dựng MV cho mẹ luôn. Ba là kỹ sư xây dựng, thiết kế nhà rất nổi tiếng bên Mỹ. Ngồi cả buổi nghe ba tâm sự về chuyện tình của ba với mẹ, con thật ngưỡng mộ.

Mẹ nói ba mất bên Mỹ, có đầy đủ bà con dòng họ, con cháu, anh chị em bạn bè đến viếng, ba cũng ấm lòng. Ba đi thanh thản. Chúng con sẽ nhớ mãi những hình ảnh đi diễn tỉnh cùng ba và mẹ, được ba lo cho từng buổi ăn, sợ chúng con đói. Thương ba".

Khi sinh thời, ông xã Giao Linh là người chăm sóc và luôn ở cạnh bà mọi lúc mọi nơi

Không chỉ Bạch Lan lo cho danh ca Giao Linh, rất nhiều người cũng thương bà. Tất cả đều gọi điện thăm hỏi và chia buồn khi hay tin dữ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới